ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่ากังวล! ราสมุส ฮอยลุนด์ มั่น แมนยู จะกลับมาแกร่งแน่

อย่ากังวล! ราสมุส ฮอยลุนด์ มั่น แมนยู จะกลับมาแกร่งแน่

Posted 18/09/2023 by siamsport

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นทัพ "ผีแดง" จะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง แม้ทีมจะฟอร์มย่ำแย่สุดขีดล่าสุดแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-3 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หัวหอกดาวโรจน์ชาวเดนมาร์ก ลงเล่นเปิดตัวในฐานะตัวสำรองแมตช์ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล โดยแมตช์ล่าสุดนักเตะได้ลงสนามตัวจริง และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญเกือบมีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ด เมื่อซัดประตูได้แต่โดน "วีเออาร์" ริบคืน

ฮอยลุนด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 64 โดย เอริค เทน ฮาก ส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงไปเล่นแทนซึ่งตอนนั้นบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่อยู่ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่งเสียงโห่ดังสนั่น เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมถึงถอดนักเตะที่กำลังเล่นได้ดีออกไป และส่งผู้เล่นที่ฟอร์มน่าผิดหวังลงมาแทน

หัวหอกเลือดโคนม ซึ่งย้ายจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ โพสต์ข้อความบนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ว่าต้นสังกัดของตนจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแน่นอน

"เราจะกลับมายืนหยัดอีกครั้ง ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" อดีตหัวหอก อตาลันต้า ซึ่งซัดไป 10 ประตูจากการลงสนามให้ทีมเก่า 34 แมตช์ในทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »