ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอริค เทน ฮาก ชี้ แมนยู ไม่คมทำแพ้ ไบรท์ตัน ขาดลอย

เอริค เทน ฮาก ชี้ แมนยู ไม่คมทำแพ้ ไบรท์ตัน ขาดลอย

Posted 17/09/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่าดาวเตะ ผีแดง จำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องการยิงประตูซึ่งเป็นรอง ไบรท์ตัน อย่างเห็นได้ชัด และส่งผลให้พ่าย นกนางนวล ขาดลอยคารัง 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.

แมนฯ ยูไนเต็ด สานต่อผลงานในต้นซีซั่นที่เลวร้ายนัดต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ซึ่งบุกมากำชัยได้อย่างงดงาม 3-1 ทั้งๆที่ทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ มีโอกาสง้างไกน้อยกว่าเจ้าบ้าน แต่เด็ดขาดกว่ามากซึ่งเป็นประเด็นสำคัญที่ เทน ฮาก ชี้ว่าตัดสินผลแพ้ชนะของเกมนี้

"เราผิดหวัง แต่มันเป็นเรื่องของรายละเอียดปลีกย่อย เราเล่นกับทีมชั้นดีได้อย่างสูสี เกมใน 20 นาทีแรกเป็นของเรา เราสร้างโอกาสได้ แต่เราทำประตูไม่ได้ เราเสียประตูจากการบุกหนแรกของพวกเขา จากนั้นเราก็ประสบกับความยากลำบาก เราต่อสู้จนได้ประตูตีเสมอ แต่มันถูกปฏิเสธ ดังนั้นเราจึงเจอกับช่วงเวลาที่ลำบาก ทุกอย่างไม่เป็นใจให้เรา แต่เราจะกลับมาต่อสู้ และหากเรามีความเป็นหนึ่งเดียวด้วยการเล่นกันเป็นทีม เราจะกลับมาได้"

"เรามีเรื่องต้องให้ปรับปรุงโดยเฉพาะการประสานงาน แต่รวมแล้วมันไม่ใช่วันของเรา" เทน ฮาก กล่าว

"ประตูที่สองของพวกเขาในครึ่งหลังเป็นโอกาสที่สอง และเป็นสองประตูซึ่งเป็นความเด็ดขาด มันย่ำแย่ที่เราจัดการกันไม่ดีพอ แต่เราต้องมองหาจุดดี และรักษามันเอาไว้ด้วยการเล่นเป็นทีม แล้วเมื่อนั้นคุณก็จะกลับมาสู่เกมได้"

"คุณได้เรียนรู้หลายอย่างจากเกมนี้ ในแง่ของจิตใจคุณต้องมีความเข้มแข็ง แต่ผมยังเห็นสิ่งที่ดี เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่เราจบสกอร์ไม่ได้ และเราต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้"

ต่อการเปลี่ยน ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค ออก เทน ฮาก ให้เหตุผลว่า "เขามีปัญหานิดหน่อย และเราต้องระวัง แต่เขาได้รับการต้อนรับจากแฟนเป็นอย่างดีซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เขาโชคร้ายที่ไม่ได้ประตู มันน่าจะเป็นเกมที่ดีของเขาอยู่แล้วเชียว แต่เขามีบุคลิกภาพที่แข็งแกร่ง"

สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดบุกไปเยือน บาเยิร์น กลางสัปดาห์นี้ กุนซือดัตช์กล่าวว่า "มันเป็นโอกาสที่ดีกับทีมชั้นยอด เราเฝ้ารอการได้กลับไปเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเราเคยคุ้นชิน แต่เราต้องต่อสู้อย่างสุดฤทธิ์เพื่อพิสูจน์ตัวเอง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »