ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาน ไดค์ ตกสำรวจ! แม็ค อัลลิสเตอร์ เลือกแล้วใครแกร่งสุดทัพลิเวอร์พูล

ฟาน ไดค์ ตกสำรวจ! แม็ค อัลลิสเตอร์ เลือกแล้วใครแกร่งสุดทัพลิเวอร์พูล

Posted 19/09/2023 by siamsport

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล ยก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ คอสตาส ซิมิคาส เป็นสองนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุดในทัพ "หงส์แดง" เหนือกว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม

ฟาน ไดค์ สร้างผลงานสุดยอดจนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา ด้วยความสูง 195 เซนติเมตรแต่นักเตะยังมีความรวดเร็ว, แข็งแกร่ง และเล่นเกมรับได้เด็ดขาด

จากผลงานของ ดาวเตะชาวดัตช์ ทำให้หลายคนมองว่าเขาคือนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุดในถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ได้คิดแบบนั้น เพราะคนที่แกร่งที่สุดในทัพ "เดอะ เร้ดส์" ก็คือ "บังโม" กับ ซิมิคาส "ผมพูดได้เลยว่าเป็น โม (ซาลาห์) หรือ (คอสตาส) ซิมิคาส"

ส่วนเหตุผลที่เลือก ซาลาห์ นั้น ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,540 ล้านบาท) ตอบว่า "เออ ใช่ เขาอยู่ในโรงยิมตลอดทั้งวัน ซึ่งนั่นทำให้เขาแข็งแกร่งมากๆ"

ขณะเดียวกัน แม็ค อัลลิสเตอร์ ยังได้โพสต์ภาพที่เขามีใบหน้าไม่ค่อยสบอารมณ์พร้อมกับภาพ ซิมิคาส ที่ทำหน้ายียวนกวนประสาทผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม พร้อมข้อความระบุว่า "คนที่น่ารำคาญที่สุดในโลก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี น่าผิดหวัง, แมนยู แย่... แต่! เช็คผลงาน 7 บิ๊กทีม พรีเมียร์ลีก หลังผ่าน 5 เกม
    ออปต้า (Opta) บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลกีฬาชื่อดัง ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดที่น่าสนใจของแต่ละสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ฟาดแข้งฤดูกาล 2023-24 กันมาได้ 5 นัด ซึ่งก็ได้บ่งชี้ให้เห็นว่า ทำไม เชลซี ถึงอาการน่าเป็นห่วงอย่างมาก เพราะนอกจากชนะแค่นัดเดียวแล้ว ยังมีเหตุผลบางอย่างที่ชวนน่าใจหายแทนสาวก "สิงห์บลูส์" อีกด้วย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ย่ำแย่ไม่แพ้กัน แต่ก็ยังพอมีเหตุผลอ้างได้ ว่าแล้วเรามาเช็คผลงานของ 7 สโมสรชั้นนำ พรีเมียร์ลีก กันเลยดีกว่า โดยอ้างอิงจากสถิติที่ Opta ให้มา ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ความยาก-ง่ายของโปรแกรมแต่ละสโมสรหลังผ่านพ้น 5 เกมแรก (แหล่งข้อมูล : The Sun)
  • เดือดไหม ? แม็ค อัลลิสเตอร์ ตอบกลับกรณี คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมวูล์ฟส์
    อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นกรณีที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมบอกว่านักเตะรู้สึกโล่งใจหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล ซิว3แต้ม-แมนยู คาบ้าน?ซัตตัน-ลอว์เรนสัน ฟันธงพรีเมียร์ฯ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นแพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน-ลิเวอร์พูล คว้า 3 แต้มแน่-แมนฯ ซิตี้ ไม่ง่าย!เช็กทรรศนะ พรีเมียร์ลีก จาก คริส ซัตตัน และ มาร์ค ลอว์เรนสัน สองกูรูเมืองผู้ดี
  • เอ็นโด คุมกลาง, ปรับแนวรุก!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน
    คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าชัยมา 3 นัดติด มีคิวลงเตะตั้งแต่คู่แรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 15 ที่เพิ่งได้เฮแค่นัดเดียว ซึ่งแน่นอนว่า เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะยังไม่มี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ติดโทษแบน รวมถึง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริง และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม หลังจากที่หลีกทางให้โปรแกรมเกมทีมชาติราว 2 สัปดาห์ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »