ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ถึงระดับโลก!อดีตหอกชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้อยกว่า บูคาโย่ ซาก้า

ไม่ถึงระดับโลก!อดีตหอกชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้อยกว่า บูคาโย่ ซาก้า

Posted 20/09/2023 by siamsport

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าออกโรงชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังก้าวไปไม่ถึงการเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส และเป็นรอง บูคาโย่ ซาก้า ขุนพลทีม อาร์เซน่อล อย่างเห็นได้ชัด

แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาจากการกระทุ้งประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 30 เม็ดจากการลงเล่น 56 นัดในทุกรายการพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ และเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ตลอดจนคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้สำเร็จ

แต่สำหรับซีซั่นนี้ กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ฟอร์มแผ่วเหลือเชื่อจากห้าเกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเขายิงประตูได้แค่หนึ่งลูกในเกมแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 ช่วงต้นเดือนก.ย.บวกกับหนึ่งแอสซิสต์เท่านั้นโดยถึงขณะนี้ ผีแดง แพ้ไปแล้วสามนัด และรั้งอันดับ 13 ของตาราง

ต่อผลงานของ แรชฟอร์ด ซึ่งหาความแน่นอนไม่ได้ เบนท์ ได้ชี้ชัดว่าพ่อค้าแข้งทีม ผีแดง ยังก้าวไปไม่ถึงระดับโลก และเป็นรอง ซาก้า สตาร์ทีม อาร์เซน่อล เนื่องจากไม่สามารถร่ายลีลาได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายเหมือนกับดาวเตะทีม ปืนใหญ่

"เราเคยเห็น แรชฟอร์ด ตอนที่ไม่มีใครหยุดเขาได้ แต่ในสองปีที่ผ่านมามีหลายครั้งที่เขาแลดูร้อนแรง และจากนั้นเขาก็หายไปจากเกม เขาระเบิดฟอร์มได้ แต่จากนั้นก็หายไปอีก" อดีตดาวยิงทีม สเปอร์ส , แอสตัน วิลล่า และ ฟูแล่ม เอ่ยกับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อ 19 ก.ย.

"คุณต้องการคนที่มีความคงเส้นคงวา ดังนั้นเมื่อผู้คนพูดถึงคำว่าระดับโลก สำหรับผมมันไม่ใช่ ไม่มีทางเลย"

ถึงขณะนี้ แรชฟอร์ด พังประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 124 ประตู และ 69 แอสซิสต์จาก 364 นัดซึ่งทำให้เจ้าตัวเอ่ยเมื่อต้นซีซั่นว่าตั้งเป้าทำลายสถิติของ เวย์น รูนีย์ ที่สอยตาข่ายให้ ผีแดง เป็นสถิติสูงสุดตลอดกาล 253 ประตูหลังได้ต่อสัญญาพร้อมรับค่าแรงเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 13.3 ล้านบาท)

ต่อประเด็นนี้ เบนท์ กล่าวว่า "หวังว่าเขาจะทำลายสถิติของ เวย์น รูนีย์ ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้"

อย่างไรก็ดี อดีตกองหน้ายังเชื่อว่า แรชฟอร์ด ซึ่งมีผลงานยิงได้ 16 ประตูจากการรับใช้ชาติ 55 นัดมีศักยภาพเป็นรอง ซาก้า

"แรชฟอร์ด ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ซาก้า ซาก้า มีความเสมอต้นเสมอปลายมากกว่า แรชฟอร์ด ในแต่ละสัปดาห์ แม้เขาจะไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ด เขาก็ยังทำบางอย่างได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »