ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตสดใส! ลิเวอร์พูล จับ เบน โด๊ค เซ็นสัญญาฉบับใหม่

อนาคตสดใส! ลิเวอร์พูล จับ เบน โด๊ค เซ็นสัญญาฉบับใหม่

Posted 20/09/2023 by siamsport

เบน โด๊ค ปีกอนาคตไกลเลือดวิสกี้ สะบัดหมึกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก เซลติก ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เบน โด๊ค ปีกดาวรุ่งคนเก่งชาวสกอตติช ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย

ถือเป็นการขยายเวลาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ออกไปจากสัญญาฉบับเดิมที่ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 17 ปี เซ็นตอนย้ายมาจาก เซลติก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022

โด๊ค ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 6 นัด และเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรองทั้งหมด ซึ่งก็รวมถึงเกมลีก 1 นัด ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวเปิดซิงนัดแรกในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน ซึ่งเป็นเกม คาราบาว คัพ เจอกับ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้

ทั้งนี้ โด๊ค เป็นหนึ่งในแข้ง ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรี-ซีซั่น และโขกทำหนึ่งประตูในเกมอุ่นเครื่องที่ "หงส์แดง" ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ที่ประเทศสิงคโปร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู-เชลซีนำทัพติดทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 5
    ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดเข้ามามากที่สุดในทีมยอดแย่ประจำสัปดาห์นี้ ส่วน เชลซี ส่งผู้เล่นมาไม่แพ้กัน ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็มีหนึ่งแข้งที่ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานจนสุดท้ายต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่จบครึ่งแรก
  • ฟาน ไดค์ ตกสำรวจ! แม็ค อัลลิสเตอร์ เลือกแล้วใครแกร่งสุดทัพลิเวอร์พูล
    อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล ยก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ คอสตาส ซิมิคาส เป็นสองนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุดในทัพ "หงส์แดง" เหนือกว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม
  • เชลซี น่าผิดหวัง, แมนยู แย่... แต่! เช็คผลงาน 7 บิ๊กทีม พรีเมียร์ลีก หลังผ่าน 5 เกม
    ออปต้า (Opta) บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลกีฬาชื่อดัง ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดที่น่าสนใจของแต่ละสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ฟาดแข้งฤดูกาล 2023-24 กันมาได้ 5 นัด ซึ่งก็ได้บ่งชี้ให้เห็นว่า ทำไม เชลซี ถึงอาการน่าเป็นห่วงอย่างมาก เพราะนอกจากชนะแค่นัดเดียวแล้ว ยังมีเหตุผลบางอย่างที่ชวนน่าใจหายแทนสาวก "สิงห์บลูส์" อีกด้วย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ย่ำแย่ไม่แพ้กัน แต่ก็ยังพอมีเหตุผลอ้างได้ ว่าแล้วเรามาเช็คผลงานของ 7 สโมสรชั้นนำ พรีเมียร์ลีก กันเลยดีกว่า โดยอ้างอิงจากสถิติที่ Opta ให้มา ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ความยาก-ง่ายของโปรแกรมแต่ละสโมสรหลังผ่านพ้น 5 เกมแรก (แหล่งข้อมูล : The Sun)
  • เดือดไหม ? แม็ค อัลลิสเตอร์ ตอบกลับกรณี คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมวูล์ฟส์
    อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นกรณีที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมบอกว่านักเตะรู้สึกโล่งใจหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »