ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่ำคืนแสนงดงาม ! อาร์เตต้า หัวใจพอโต อาร์เซน่อล ทุบ พีเอวี สบายเกือก

ค่ำคืนแสนงดงาม ! อาร์เตต้า หัวใจพอโต อาร์เซน่อล ทุบ พีเอวี สบายเกือก

Posted 21/09/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล ยอมรับชัยชนะเหนือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-0 มีความสำคัญมากๆ หลังทัพ "ปืนใหญ่" เก็บสามคะแนนประเดิมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ได้สี่ประตูจาก บูกาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, กาเบรียล เชซุส และ มาร์ติน โอเดการ์ด ส่งผลให้พวกเขากลับมาประเดิมเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปในรอบ 7 ปีได้อย่างสวยสดงดงาม พร้อมรั้งจ่าฝูง กลุ่ม บี

นายใหญ่ชาวสแปนิช เปิดใจว่า "ชัยชนะเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ และเราก็มีความสุขกับสิ่งนี้ เราพยายามอย่างเต็มที่ตั้งแต่นาทีแรก เราต้องการเปิดเกมรุกใส่พวกเขา พยายามสร้างปัญหาให้กับพวกเขา และผมคิดว่าเราทำได้ดีเยี่ยมในกรอบเขตโทษ เมื่อคุณทำได้แบบนั้นในแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณย่อมมีโอกาส"

"ผมพอใจกับผลงานของ กาบี้ (กาเบรียล เชซุส) และแนวทางที่เขาจัดการในจังหวะยิงประตู เขามีโอกาสสองครั้งก่อนที่จะทำประตูได้ และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ ผมมีความสุขกับค่ำคืนนี้ ผมจะกลับบ้านและดินเนอร์มื้อดึกกับภรรยา"

"ลูกๆ ของผมคงหลับไปแล้ว แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาได้ดูเกมนี้ ผมจะสนุกกับช่วงเวลานี้ สนุกกับชัยชนะ และจากนั้นเช้าวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) เราจะเริ่มเตรียมทีมเพื่อสู้กับ สเปอร์ส" อาร์เตต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลบู๊พีเอสวี! เชซุสลุ้นตัวจริงเปิดหัวแชมเปี้ยนส์ลีก-ฟันฉับสกอร์
    อาร์เซน่อล คืนสังเวียนแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016/17 ด้วยการเปิดบ้านพบ พีเอสวี รองแชมป์ลีกดัตช์ โดยทั้ง 2 ทีมเพิ่งได้เจอกันในฤดูกาลที่แล้ว รอบแบ่งกลุ่มเช่นกันแต่เป็นรายการยูโรปา ลีก ผลปรากฎว่าผลัดกันชนะบ้านใครบ้านมัน
  • ไม่ถึงระดับโลก!อดีตหอกชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้อยกว่า บูคาโย่ ซาก้า
    ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าออกโรงชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังก้าวไปไม่ถึงการเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส และเป็นรอง บูคาโย่ ซาก้า ขุนพลทีม อาร์เซน่อล อย่างเห็นได้ชัด
  • ชปล.มาแล้ว!ซูเปอร์คอมพ์ฟันธงโอกาสซิวแชมป์ทีมจากพรีเมียร์ลีก
    ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2023/24 เตรียมฟาดแข้งรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกในวันอังคารนี้แล้ว และล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ก.ย.ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้ระบุถึงโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้ของสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก รวมทั้งวิเคราะห์ว่าแต่ละทีมจะไปได้ไกลถึงรอบไหน
  • เชลซี น่าผิดหวัง, แมนยู แย่... แต่! เช็คผลงาน 7 บิ๊กทีม พรีเมียร์ลีก หลังผ่าน 5 เกม
    ออปต้า (Opta) บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลกีฬาชื่อดัง ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดที่น่าสนใจของแต่ละสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ฟาดแข้งฤดูกาล 2023-24 กันมาได้ 5 นัด ซึ่งก็ได้บ่งชี้ให้เห็นว่า ทำไม เชลซี ถึงอาการน่าเป็นห่วงอย่างมาก เพราะนอกจากชนะแค่นัดเดียวแล้ว ยังมีเหตุผลบางอย่างที่ชวนน่าใจหายแทนสาวก "สิงห์บลูส์" อีกด้วย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ย่ำแย่ไม่แพ้กัน แต่ก็ยังพอมีเหตุผลอ้างได้ ว่าแล้วเรามาเช็คผลงานของ 7 สโมสรชั้นนำ พรีเมียร์ลีก กันเลยดีกว่า โดยอ้างอิงจากสถิติที่ Opta ให้มา ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ความยาก-ง่ายของโปรแกรมแต่ละสโมสรหลังผ่านพ้น 5 เกมแรก (แหล่งข้อมูล : The Sun)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »