ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เสียประตูสุดประหลาดหลังกัตติจ่ายคืนหลังแบบไม่มอง

ยูเว่เสียประตูสุดประหลาดหลังกัตติจ่ายคืนหลังแบบไม่มอง

Posted 25/09/2023 by siamsport

ยูเวนตุส มีอันต้องเสียประตูสุดแปลกแห่งปีเมื่อเฟเดริโก้ กัตติ จ่ายคืนหลังแบบไม่มองระหว่างเกมกัลโช่ เซเรีย อา ที่ทัพม้าลายบุกไปพ่ายซาสซูโอโล่ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ยูเวนตุสปิดท้ายค่ำคืนที่น่าผิดหวังในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 ด้วยการที่เฟเดริโก้ กัตติ ยิงเข้าประตูตัวเองไปแบบสุดประหลาดในช่วงทดเจ็บของการแข่งขัน ช่วยให้ซาสซูโอโล่เปิดรังเอาชนะไป 4-2 ความพ่ายแพ้ในนัดนี้ก็หมายความว่ายูเวนตุสจะหล่นจากอันดับสองมาเป็นอันดับสี่ในตารางคะแนนกัลโช่ เซเรีย อา โดยที่เลชเช่และเอซี มิลาน ต่างทำคะแนนแซงทีมของมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจากที่ทั้งคู่คว้าชัยชนะเหนือเจนัวและเวโรน่า 1-0 ตามลำดับ

ทั้งนี้ระหว่างที่การแข่งขันล่วงเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนั้นเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่นำอยู่ 3-2 และในนาทีที่ 90+5  ยูเว่ได้ฟรีคิกในตำแหน่งใกล้ธงมุม โดยที่ วอยเชค เชสนี่ ผู้รักษาประตูของทัพเบียงโคเนรี่ก้าวออกมาจากกรอบเขตโทษเพื่อเตะบอล เขาออกบอลไปให้กัตติซึ่งตกอยู่ภายใต้แรงกดดันจากแนวรุกซาสซูโอโล่ และลืมไปว่าผู้รักษาประตูไม่ได้อยู่เฝ้าตาข่ายของตัวเอง นักเตะชาวอิตาลีจึงจ่ายบอลคืนหลังแบบไม่มองจนกลิ้งเข้าตาข่ายตนเองแบบเหลือเชื่อ

มันเป็นช่วงเวลาที่แปลกประหลาดในการแข่งขัน โดยผู้เล่นซาสซูโอโล่ ต่างก็วิ่งไปฉลองด้วยความดีใจ ในขณะที่เชสนี่ที่ยืนอยู่บริเวณกรอบเขตโทษก็แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเช่นกัน งานนี้แฟนบอลต่างพากันไปที่โซเชียล มีเดียเพื่อตั้งคำถามว่านักเตะวัย 25 ปีที่เข้าร่วมยูเว่จาก โฟรซิโนเน่  เมื่อปี 2022 กำลังทำอะไรอยู่ ความคิดเห็นก็
อย่างเช่น "เฟเดริโก กัตติ กำลังคิดอะไรของมันอยู่วะ...", "นี่เพิ่งเกิดขึ้นจริงๆ ใช่มั้ย ช่างเป็นการทำประตูตัวเองที่อุกอาจโดยเฟเดริโก้ กัตติ ของยูเวนตุส", "เฟเดริโก้ กัตติ ตัวเต็งการทำเข้าประตูตัวเองที่ตลกที่สุดของฤดูกาล", "เฟเดริโก้ กัตติ บางทีอาจเป็นการทำเข้าประตูตัวเองที่ตลกที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมาในชีวิต เหลือเชื่อ"

 หลังจบเกม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุสเผยว่า "เรามาพูดคุยเกี่ยวกับเกมกันดีกว่า มันเป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรก เราต้องเรียนรู้จากมัน เราไม่ได้มีความยอดเยี่ยมมาก่อนเกมนี้ เช่นเดียวกับที่เราไม่ได้แย่หลังจากนั้น” “เราเคยฝันกลางวันพร้อมกับผีเสื้อที่่่ล่องลอย มันเริ่มต้นได้ดีและมีสถานการณ์ที่ค่อนข้างง่ายบางอย่างที่เราไม่ได้ใช้ประโยชน์สูงสุด เรายอมรับในลูกยิงแรกของพวกเขาและค่อนข้างควบคุมตัวเองไม่ได้ดังนั้นเราจึงต้องชดใช้กับสิ่งนั้น”

กองหน้า ดูซาน วลาโฮวิช ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงที่เหลือเวลาการแข่งขันอีก 25 นาทีและดูค่อนข้างไม่พอใจ แม้ว่าเขาจะกอดกับอัลเลกรีขณะออกจากสนามและให้มอยส์ คีน ลงมาแทนก็ตาม “เขาจำเป็นต้องปรับปรุง เขาไม่ได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสที่ได้ แต่เขายังต้องประสบปัญหาความฟิตในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา มันไม่ใช่ผลงานที่ยอดเยี่ยมจากทั้งทีม มันไม่สมดุลมากและกลายเป็นแมทช์ที่ท้ายที่สุดแล้วอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »