ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไขก๊อกอีกราย! เชลซี ระส่ำเพิ่ม โคล้ด มาเกเลเล่ อำลาตำแหน่งที่ปรึกษา

ไขก๊อกอีกราย! เชลซี ระส่ำเพิ่ม โคล้ด มาเกเลเล่ อำลาตำแหน่งที่ปรึกษา

Posted 26/09/2023 by siamsport

สแตมฟอร์ด บริดจ์ ป่วนหนัก ล่าสุด โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตกองกลางตัวกลั่นตัดสินใจอำลาบทบาทที่ปรึกษาด้านเทคนิคเรียบร้อยแล้วหลังจาก เชลซี กำลังประสบกับปัญหามีผลงานที่เลวร้ายตั้งแต่ต้นซีซั่น

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากหนักเนื่องจากคว้าชัยในเกม พรีเมียร์ลีก ได้แค่นัดเดียวเท่านั้นทั้งๆที่เจ้าของสโมสรลงทุนซื้อดาวเตะค่าตัวแพงมาร่วมทัพหลายรายในช่วงซัมเมอร์

กระทั่งเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สิงห์บลูส์ ยังสานต่อผลงานที่เลวร้ายด้วยการเปิดบ้านพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า 1-0 จนส่งผลให้ เบห์ดัด  เอ็คห์บาลี เจ้าของร่วมรุดเข้าไปพูดคุยกับนักเตะในห้องแต่งตัวหลังจบเกมท่ามกลางกระแสข่าว โปเช็ตติโน่ มีแววถูกปลดในไม่ช้าหากยังพลิกสถานการณ์ให้ทีมไม่ได้เนื่องจาก จูเลน โลเปเตกี อดีตนายใหญ่ทีม วูล์ฟส์ เข้ามาดูเกมในห้องรับรองแขกบนอัฒจันทร์ด้วย

เท่านั้นไม่พอ ล่าสุดเมื่อ 25 ก.ย. เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า บรูโน่ ซัลตอร์ สตาฟฟ์โค้ชซึ่งอยู่ในชุดของ แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือคนก่อนบอกลาการร่วมงานกับ พอช แล้วแม้เศรษฐีลอนดอนจะยังไม่ได้ยืนยันข่าวชิ้นนี้ก็ตาม

ขณะเดียวกัน ถัดมาไม่นาน เว็บไซต์โกลเผยตามมาว่า มาเกเลเล่ อดีตดาวดังในวัย 50 ปีตกลงด้วยความเห็นชอบกับสโมสรขออำลาตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ อดีตกองกลางตัวรับทีมชาติ ฝรั่งเศส ผ่านการลงสนามให้ เชลซี ไปทั้งสิ้น 217 นัด และหลังรีไทร์กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในปี 2011 เขาก็รับบทผู้ช่วยโค้ชของ เปแอสเช และเคยคุมทีม บาสเตีย กับ อูเพ่น กระทั่งปี 2019 ก็หวนคืนสู่กรุงลอนดอนมารับตำแหน่งดังกล่าวกับ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »