ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาบ้าน!แฟน แมนยู ส่งข้อความไล่ เกลเซอร์ ถึงสนาม บัคคาเนียร์ส

คาบ้าน!แฟน แมนยู ส่งข้อความไล่ เกลเซอร์ ถึงสนาม บัคคาเนียร์ส

Posted 26/09/2023 by siamsport

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ในสหรัฐฯ ร่วมทุนกันทำป้ายขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ โดยให้มันไปบินอยู่เหนือสนามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมอเมริกันฟุตบอลของตระกูลเกลเซอร์ ในวันที่ทีมดังกล่าวมีโปรแกรมลงเล่น

แฟนบอลในสหรัฐอเมริกาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำป้ายข้อความขับไล่ตระกูลเกลเซอร์แล้วจ้างเครื่องบินให้มันไปบินอยู่เหนือ เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมดังของศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่ตระกูลเกลเซอร์เป็นเจ้าของ

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชอบตระกูลเกลเซอร์มานานนับตั้งแต่ที่ครอบครัวดังกล่าวเข้าเทคโอเวอร์ทีมเมื่อช่วงปี 2005 หลังจากมองว่าพวกเขากู้เงินมาซื้อทีมแล้วถ่ายโอนหนี้มาให้สโมสรเป็นฝ่ายชำระหนี้แทน ขณะเดียวกันเหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ก็มองว่าตระกูลเกลเซอร์บริหารทีมแบบไม่จริงจังมากเท่าที่ควรจนส่งผลเสียกับผลงานของทีมตามไปด้วย

เดิมทีตระกูลเกลเซอร์ประกาศไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อนว่าพวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอทุกรูปแบบจากกลุ่มทุนอื่นๆ ทั้งการจะขายหุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วน หรือการขายทีมแบบถาวร ซึ่งมันก็มี เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ กับ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ ที่สนใจจะเทคโอเวอร์ทีมจนยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ตระกูลเกลเซอร์ก็ยังไม่ได้ให้คำตอบสักทีว่าจะขายทีมหรือไม่

เรื่องดังกล่าวทำให้สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์มากขึ้นไปอีก จนล่าสุดแฟนบอลของพวกเขาในเมืองแทมป้า และเมืองพิตต์สเบิร์ก ก็ร่วมมือกันทำป้ายขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ที่มีข้อความว่า "#GlazersOut" แล้วให้มันไปบินเหนือ เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยที่ บัคคาเนียร์ส มีคิวเปิดบ้านเจอกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันนั้นพอดี

ทั้งนี้ ตระกูลเกลเซอร์เป็นเจ้าของ บัคคาเนียร์ส มาตั้งแต่ปี 1995 แล้ว ซึ่งแชมป์ซูเปอร์โบว์ลทั้ง 2 สมัยในประวัติศาสตร์ของ บัคคาเนียร์ส ก็เกิดขึ้นในยุคของตระกูลเกลเซอร์ ประกอบด้วยเมื่อปี 2002 กับปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »