ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทิ้งโอกาสบาน! คล็อปป์ โอเค ลิเวอร์พูล สอย เลสเตอร์ กลิ้งถ้วยคาราบาว

ทิ้งโอกาสบาน! คล็อปป์ โอเค ลิเวอร์พูล สอย เลสเตอร์ กลิ้งถ้วยคาราบาว

Posted 28/09/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความพอใจหลังนักเตะเดินเกมรุกต่อเนื่อง และเผด็จศึก เลสเตอร์ ได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในเกม คาราบาวคัพ รอบสามเมื่อวันพุธที่ 27 ก.ย.แม้ลูกทีมจะทิ้งขว้างโอกาสทองไปเยอะ

ลิเวอร์พูล ลงเล่นใน แอนฟิลด์ บู๊กับ เดอะ ฟ็อกซ์ ทีมจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ และเป็นอีกครั้งในซีซั่นนี้ที่ หงส์แดง โดนคู่แข่งยิงประตูนำก่อนโดย เคซีย์ แม็คเคเทียร์ สอยตาข่ายให้ทีมเยือนได้ตั้งแต่นาทีที่สาม แต่สุดท้าย เร้ด แมชีน กระซวกสามเม็ดรวดในครึ่งหลังจาก โคดี้้ กัคโป , โดมินิก โซโบซไล และ ดีโอโก้ โชต้า ทะยานเข้ารอบสี่ได้สำเร็จ

"มันเป็นเรื่องของการตอบสนองแม้เราอาจเล่นได้ไม่ดี เราสร้างโอกาสได้มากมาย และมันยากที่จะทิ้งขว้างได้ แต่เราก็พลาดทั้งนายทวารเซฟได้ บอลชนคาน และบอลยังไม่ข้ามเส้น ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น" คล็อปป์ กล่าว

"ช่วงพักครึ่งมันชัดเจนว่าคุณต้องทำให้แน่ใจว่าจะไม่หงุดหงิด เรายังเล่นตามเกมของเรา มันเป็นสิ่งที่นักเตะทำ และเราดีขึ้นเรื่อยๆในแต่ละนาทีที่ผ่านไป จากนั้นบอกตามตรงว่าเราเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม"

"คุณสามารถได้กลิ่นว่าพวกเขามีความมั่นใจจากสถานการณ์ที่เป็นไป แต่เรายังเดินหน้าต่อ และเล่นได้ดีทั้งตัวบุคคลและทีม เราได้ประตูที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าประตูที่เราไม่ได้สวยงามเช่นกัน มันเป็นคืนที่ส่งสัญญาณที่ดีออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »