ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิงกันไม่ได้เอง! ชาบี ชี้ บาร์เซโลน่า น่าชนะ เซบีย่า ขาดกว่านี้

ยิงกันไม่ได้เอง! ชาบี ชี้ บาร์เซโลน่า น่าชนะ เซบีย่า ขาดกว่านี้

Posted 30/09/2023 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ทีมตนน่ามีสกอร์มากกว่านี้ ในเกมเปิดบ้านเชือดหวิว เซบีย่า 1-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมชม เฟร์มีน โลเปซ โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม

ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ทีมตนเล่นเกมรุกได้ดี และควรทำประตูได้มากกว่าหนึ่งลูก หลังเปิดบ้านพิชิต เซบีย่า หวุดหวิด 1-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ต้องรอนานจนถึงนาทีที่ 76 กว่าจะได้ประตูชัย ซึ่งมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เซร์คิโอ รามอส แนวรับทีมเยือน โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว มี 20 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด นำ คิโรน่า ที่ตกไปอยู่อันดับสอง และลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด แต้มเดียว

"เราสร้างโอกาสได้มากมาย และเล่นเกมรุกได้ดี ผมคิดว่านี่คือหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเราเลยด้วยซ้ำ แต่เราต้องพบกับความยากลำบาก เพราะเราทำประตูตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ได้เอง เรามีเกมที่ดีมาก เรามีความหลากหลายในการเล่น และสมควรทำประตูได้มากกว่านี้" กุนซือชาวสแปนิชวัย 43 ปี กล่าวหลังเกม

นอกจากนี้ ชาบี ยังกล่าวชื่นชม เฟร์มีน โลเปซ กองกลางดาวรุ่งเลือดกระทิงดุ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ หลังลงสนามเป็นตัวสำรองแทน ราฟินญ่า ซึ่งได้รับบาดเจ็บ นาทีที่ 37

"เฟร์มีน เป็นผู้เล่นที่เก่งมากๆ เขาเล่นได้แจ่มทั้งสองเท้า เขาแทบไม่เสียบอลเลย เขาเลี้ยงบอลในสถานการณ์ดวลตัวต่อตัวได้ดี เขาสามารถยิงบอลจากนอกเขตโทษได้ เขามีครบทุกอย่างสำหรับการเป็นผู้เล่น บาร์เซโลน่า แบบยาวๆ หลายปี เขาเป็นคนที่ใจกว้าง และผมก็แฮปปี้มากๆ กับเขา" นายใหญ่ บาร์ซ่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »