ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จู๊ด เบลลิงแฮม ซัดปิดกล่อง! เรอัล มาดริด บุกปราบ คิโรน่า แซงบาร์ซ่านั่งจ่าฝูงแทน

จู๊ด เบลลิงแฮม ซัดปิดกล่อง! เรอัล มาดริด บุกปราบ คิโรน่า แซงบาร์ซ่านั่งจ่าฝูงแทน

Posted 01/10/2023 by siamsport

ราชันแซงนั่งฝูง! เรอัล มาดริด โชว์เก๋าบุกดับซ่าเจ้าถิ่น คิโรน่า ยับเยิน 3-0 ยัดเยียดให้ คิโรน่า แพ้นัดแรกของฤดูกาลหลังชนะในลีกมา 6 นัดติด จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงได้อีกเม็ด นำดาวซัลโวลาลีกาที่ 6 ประตู โดยท้ายเกมชุดขาวต้องเหลือแค่ 10 คนหลัง นาโช่ โดนใบแดง แถมเกมหวิดเดือดแต่สุดท้ายลูกทีมของ อันเช่ เก็บสามแต้มพร้อมแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นรั้งจ่าฝูงสำเร็จ

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 8 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าบ้าน คีโรน่า รองจ่าฝูงมี 19 คะแนน และยังไม่แพ้ทีมใด เปิดบ้าน เอสตาดี้ มูนีซีปาล เด มอนตีลีบี รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด อันดับ 3 ซึ่งมี 18 แต้ม ทำให้เกมคู่นี้หากทีมใดคว้าสามแต้มจะแซง บาร์เซโลน่า (20 คะแนน) ขึ้นรั้งจ่าฝูงทันที

มิเชล นายใหญ่ของ คีโรน่า ส่ง อาร์เต็ม ดอฟบิค ยืนหน้าเป้าเป็นทีเด็ด โดยมี วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, ยานเคล เอร์เรร่า และ ซาวิโอ คอยสนับสนุน ส่วนทัพ "ราชันชุดขาว" ของ คาร์โล อันเชลอตติ จัดชุดใหญ่ โทนี่ โครส คุมแดนกลางโดยให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ขึ้นสูงยืนหน้าต่ำอยู่ข้างหลัง วินิซิอุส จูเนียร์ และ โฆเซลู

เกมครึ่งแรก แค่ 3 นาทีแรก คีโรน่า เกือบได้ลุ้นขึ้นนำหลัง ยานเคล เอร์เรร่า ได้โขกระยะเผาขนจ่อๆ แต่บอลเหินคานออกไป ถัดมาอีกนาทีเดียว เจ้าบ้านได้ฟรีคิกก่อนเปิดมาเสาไกลให้ ซีกานคอฟ ล้มตัวโขกย้อนไปเสาแรก แต่บอลชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

แต่กลายเป็น "ราชันชุดขาว" ที่เฉียบขาดกว่า นาที 17 จู๊ด เบลลิงแฮม โชว์สกิลจ่ายดีดไซด์ก้อยด้วยขวาไปหน้าปากประตูให้ โฆเซลู พุ่งเข้ายิงตุงตาข่าย ให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0

จากนั้น นาที 21 แฟนเจ้าถิ่นเงียบกันกริบอีก หลัง เรอัล มาดริด มาหนีห่างเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว บอลจาก โทนี่ โครส เปิดมาให้ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ขึ้นโขกเดี่ยวๆ เข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ว่า คิโรน่า จะโหมบุกหนักเข้าใส่แต่ยังไม่ผ่านมือ เกป้า นายด่านชุดขาวที่ช่วยเซฟไว้ได้ ก่อนนาที 72 ลูกทีมของ อันเช่ โชว์ความคมกริบตะบันเม็ดที่สามนำห่างหลัง วินิซิอุส แทงให้ โฆเซลู ซัดไปติดเซฟนายด่านเจ้าถิ่น บอลมาเข้าทาง โฆเซลู ก่อนดีดต่อให้ จู๊ด เบลลิงแฮม สอดมาซัดเข้าไปไม่เหลือพา เรอัล มาดริด นำโด่ง 3-0

ช่วงทดเจ็บ นาที 90+4 เรอัล มาดริด ต้องเหลือแค่ 10 คนหลัง นาโช่ เฟร์นานเดซ โดนใบแดงไล่ออก และเกือบมีเรื่องชุลมุนกันแต่สุดท้ายไม่มีเรื่องบานปลาย

จบเกม เรอัล มาดริด บุกคว้าชัยเหนือ คิโรน่า 3-0 หยุดสถิติความร้อนแรงของ คิโรน่า ไว้ที่การชนะในลีก 6 เกมติดต่อกัน โดย ราชันชุดขาว เก็บสามแต้มพร้อมแซง บาร์เซโลน่า รั้งจ่าฝูงหลังมีเพิ่มเป็น 21 คะแนนมากกว่าเจ้าบุญทุ่มหนึ่งคะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »