ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัปยศวีเออาร์! 5 เกมฉาว พรีเมียร์ลีก ซีซั่น2023/24

อัปยศวีเออาร์! 5 เกมฉาว พรีเมียร์ลีก ซีซั่น2023/24

Posted 03/10/2023 by siamsport

วีเออาร์ สร้างความช็อกให้กับเกมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก อีกครั้งเมื่อ ลิเวอร์พูล ถูกปฏิเสธการได้ประตูในเกมบุกไปแพ้ สเปอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ผ่านมาถึงตอนนี้ แฟนบอลทั่วโลกไม่เข้าใจเลยแม้แต่น้อยที่ วีเออาร์ สร้างปัญหาให้กับเกมการแข่งขันอย่างไม่รู้จักจบสิ้น

แน่นอนว่าเกมที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วีเออาร์ ตัดสินจังหวะสำคัญของเกมค้านสายตาคอบอล แถมเท่าที่ผ่านมา คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ได้แต่ขอโทษถึงความผิดพลาดของมนุษย์โดยที่พวกเขาไม่อาจหาวิธีแก้ไขอะไรได้เลยนอกจากพักงานผู้กระทำผิดแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น

เอาเป็นว่าอีกไม่ช้าไม่นาน วีเออาร์ จะต้องกลับมาหลอกหลอนทีมฟุตบอลอีกแน่ไม่ทีมใดก็ทีมหนึ่ง และถึงตอนนี้ซีซั่นนี้มีเกมใน พรีเมียร์ลีก ห้านัดแล้วที่เป็นไปอย่างฉาวโฉ่จากความผิดเพี้ยนของเทคโนโลยี

1. แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 วูล์ฟส์

วูล์ฟส์ ระบุว่าพวกเขาสมควรได้ลูกโทษในช่วงทดเวลาจังหวะที่ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งได้ประเดิมสนามกระโดดขึ้นชกบอล แต่กลายเป็นว่าเขาปะทะใส่ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช ก่อนที่บอลจะลอยมาถึง

จากนั้นหลังจบเกมไม่นาน จอน มอสส์ ตัวแทนผู้ตัดสินได้บอกกับ แกรี่ โอนีล กุนซือทีม หมาป่า ว่าพวกเขาสมควรได้ลูกโทษ

2. แมนฯ ซิตี้ 5- ฟูแล่ม 1

ช่วงที่สกอร์ยังเป็น 1-1 ลูกโขกของ นาธาน อาเก้  ก่อนจบครึ่งแรกอึดใจเดียวถูกระบุให้เป็นประตูทั้งๆที่ มานูเอล อาคันจี ยืนกีดขวาง แบร์นด์ เลโน่ นายทวาร เจ้าสัวน้อย ในตำแหน่งล้ำหน้าโดยพยายามเล่นบอลด้วย

แน่นอนว่าแม้กองหลัง เรือใบสีฟ้า จะไม่ได้สัมผัสโดนบอล แต่เขามีส่วนทำให้ เลโน่ ถูกรบกวน หากแต่มีการตัดสินให้ลูกโหม่งของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ฮอลแลนด์ เป็นประตูเช่นเดิม

3. ลิเวอร์พูล 3- บอร์นมัธ 1

หงส์แดง เผด็จศึก เดอะ เชอร์รีส์ ได้แม้พวกเขาจะเหลือนักเตะแค่สิบชีวิตหลังจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โดนไล่ออกในเกมแรกของเขาที่ แอนฟิลด์ โดยดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า ถูกระบุว่ายกเท้าสูงใส่ฝ่ายตรงข้าม

ผู้ตัดสินแจกใบแดงให้ แม็ค อัลลิสเตอร์ โดยชี้ว่าทุกอย่างชัดเจน ขณะที่ วีเออาร์ เลือกที่จะไม่แทรกแซง แต่สุดท้ายใบแดงของดาวเตะละตินก็ถูกยกเลิกในเวลาต่อมา

4. สเปอร์ส 2- ลิเวอร์พูล 1

เป็นเกมที่ถูกพูดถึงมากที่สุด และฉาวโฉ่ที่สุดในซีซั่นนี้เนื่องจากประตูของ หลุยส์ ดิอาซ ไม่ล้ำหน้า แต่ วีเออาร์ สร้างปัญหาจนได้

อย่างไรก็ดี มีการชี้แจงว่า วีเออาร์ ไม่ได้ผิดพลาด หากแต่ ลิเวอร์พูล ชวดได้ประตูเนื่องจากผู้ตัดสินเข้าใจผิดกันเองจาการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนโดยทีมงานวีเออาร์เข้าใจว่าท่านเปายืนยันการได้ประตู พวกเขาจึงไม่ได้แทรกแซงการยกธงล้ำหน้าของไลน์แมน

5. ฟอเรสต์ 1- เบรนท์ฟอร์ด 1

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เดอะ บีส์ ออกอาการหัวเสียหลังจบเกมที่ทีมของเขาบุกไปเจ๊ากับ เจ้าป่า 1-1 ที่ ซิตี้ กราวด์ เนื่องจาก โยอัน วิสซ่า วิ่งไล่บอล และเข้าหาบอลได้สำเร็จก่อนโดน แม็ตต์ เทอร์เนอร์ นายทวารเจ้าบ้านเตะล้มในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสิน และวีเออาร์ปล่อยผ่าน

"ชัดเจนว่า วิสซ่า สมควรได้ลูกโทษ โชคร้ายที่มันเป็นความผิดพลาดจาก วีเออาร์ ผมรู้ว่ามีการพูดกันถึงเรื่องนี้ทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วในตอนนี้ ผมจึงเบื่อมากแล้วที่จะพูดถึง วีเออาร์ อีก" แฟร้งค์ เอ่ยหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควรโปร่งใส! ลิเวอร์พูล จัดเต็มองค์กรเปาประเด็นฉาววีเออาร์
    ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์กรณีที่ องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) ออกโรงยอมรับแล้วว่าทีมงานผู้ตัดสินทำผิดพลาด ในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ที่ สเปอร์ส เปิดบ้านคว่ำ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล ลุ้นตัวโก่ง! โคดี้ กัคโป ส่อเค้าเจ็บเข่าหนัก
    ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ต้องปาดเหงื่อเพิ่มเมื่อ โคดี้ กัคโป ดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ ทำท่าว่าจะเจ็บเข่าหนักหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปแพ้ สเปอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ดราม่าทดเจ็บ! สเปอร์ส ดวงเฮงเบียด ลิเวอร์พูล 9 คนผงาดขึ้นรองฝูง
    "ลิเวอร์พูล" พ่ายนัดแรกจนได้อุตส่าห์ยันอยู่ร่วม 20 นาทีทั้งที่เหลือ 9 คนแต่มาเสียท่าทดเจ็บ โฌแอล มาติป ทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 90+6 บุกพ่าย "ไก่เดือยทอง" 2-1 หยุดอยู่ที่ 16 คะแนนหล่นมาอันดับ 4 ส่งให้ "สเปอร์ส" เฮในบ้านเหนือ "หงส์แดง" รอบ 6 ปีผงาดขึ้นมายึด รองจ่าฝูง
  • ฟอร์มแรงทั้งคู่, "บังโม" ของแสลง "น้องไก่" ! เจาะ 5 ข้อก่อนเกม ลิเวอร์พูล เยือน สเปอร์ส
    ลิเวอร์พูล เตรียมเดินทางไปพบกับบททดสอบสำคัญในเกมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ โดยข่าวดีสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" ก็คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น่าจะพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังหายเจ็บและกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะที่ สเปอร์ส กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มคึกสุดขีด นับตั้งแต่ อังเก้ ปอสเตโคกลู เข้ามากุมบังเหียน ที่สำคัญผลงานของ "ไก่เดือยทอง" ยังคงยอดเยี่ยมแม้ไม่มี แฮร์รี่ เคน อยู่ร่วมทัพก็ตาม ฉะนั้นแมตช์นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ แอนด์ โค. ต้องเจอกับงานสุดหินหากอยากกลับบ้านพร้อมกับมีอะไรติดไม้ติดมือมาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »