ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปา,วีเออาร์ อำนาจเยอะเกิน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รับเห็นใจ ลิเวอร์พูล เกมดราม่าแพ้ สเปอร์ส

เปา,วีเออาร์ อำนาจเยอะเกิน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รับเห็นใจ ลิเวอร์พูล เกมดราม่าแพ้ สเปอร์ส

Posted 04/10/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นใจกรณีที่ ลิเวอร์พูล โดน "วีเออาร์" ทำพิษแมตช์พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมล่าสุดที่ได้รับความเสียหายจาก วีเออาร์ โดยในเกมเยือน "ไก่เดือยทอง" แม้ว่าพวกเขาจะเหลือนักเตะแค่สิบคนตั้งแต่กลางครึ่งแรกเนื่องจาก เคอร์ติส โจนส์ ได้ใบแดงข้อหาย่ำใส่ อีฟส์ บิสซูม่า แต่ถัดมา โม ซาลาห์ ผ่านบอลให้ หลุยส์ ดิอาซ หลุดเข้าสับไกตุงตาข่ายให้ทีมออกนำก่อน

หลังเช็ก วีเออาร์ ตามปกติของเกม ปรากฏว่าท่านเปายืนยันว่า ดิอาซ ล้ำหน้าซึ่งค้านสายตาอย่างแรงเนื่องจากภาพช้าชี้ให้เห็นว่า "เดอะ เร้ดส์" สมควรได้ประตู หลังจบเกม องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ยอมรับทันทีว่าจังหวะดังกล่าวควรเป็นประตู และขอโทษ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว พร้อมให้เหตุผลความผิดพลาดของมนุษย์

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเตรียมนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" ปะทะ แอร์เบ ไลป์ซิก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 4 ตุลาคมนี้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับระบบ วีเออาร์ ว่า "มันเปลี่ยนแปลงงานของผู้ตัดสินเพราะตอนนี้พวกเขาไม่ได้เป็นคนตัดสินแล้ว มันเป็นหน้าที่ของวีเออาร์"

 "ผมเข้าใจความรู้สึกของ ลิเวอร์พูล แต่หัวหน้าผู้ตัดสินเป็นคนตัดสินทุกอย่าง ผมไม่มีแนวคิดว่าจะต้องปรับปรุงเรื่องนี้ยังไง ผมไม่ใช่มืออาชีพที่จะนำสิ่งนี้มาใช้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมไม่ขอเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และผมไม่สนใจด้วย"

"เราต้องพึ่งพาผู้คนที่อยู่ที่นั่น ทุกๆ คนรู้ว่าพวกเขาทำผิดพลาด และ ลิเวอร์พูล ต้องผิดหวังอย่างมากกับผลที่ตามมา เพราะในเกมแบบนี้นี่คือเรื่องที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง พวกเขาต้องหาระบบที่ให้บทบาทสำคัญอยู่ที่นักเตะและเกมการแข่งขัน มันต้องทำกันทุกๆ ประเทศไม่ใช่แค่เฉพาะที่นี่"

"ทุกวันนี้ผู้ตัดสินกับ วีเออาร์ มีบทบาทสำคัญเหลือเกิน เราต้องถอยหลังกลับมาเหมือนกับเมื่อก่อนบ้าง ที่ให้นักเตะเป็นตัวแสดงนำ บางเกมพวกเขาควรจะถ่อมตัวมากกว่านี้ และปล่อยให้นักเตะได้ทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ และทุกอย่างจะดีขึ้นเอง" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »