ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ ! เป๊ป แฮปปี้ฟอร์ม แมนซิตี้ บุกทุบ ไลป์ซิก

ยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ ! เป๊ป แฮปปี้ฟอร์ม แมนซิตี้ บุกทุบ ไลป์ซิก

Posted 05/10/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดมีความสุขที่เห็นฟอร์มลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบุกชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ เปิดฉากได้อย่างสวยหรู เมื่อได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ฟิล โฟเด้น ในนาทีที่ 25 หลังจากนั้น  โลอิส โอเพนด้า ยิงตีเสมอให้เจ้าบ้าน 1-1 ในช่วงต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ตามแชมป์เก่าเดินเครื่องเต็มสูบ และได้อีก 2 ประตูจาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาทีที่ 84 และ เฌเรมี่ โดกู ช่วงทดเจ็บ

จบเกม "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัยชนะได้ด้วยสกอร์  3-1 ทำให้พวกเขามี  6 แต้มเต็ม รั้งจ่าฝูงกลุ่ม จี เหนียวแน่น โดย เป๊ป เปิดใจว่า "ผมรู้สึกดีจริงๆ เราเล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อในทุกๆ ตำแหน่ง โอเค เราอาจผ่านบอลเสียไปบ้างในช่วงครึ่งหลัง แต่นั่นเป็นเรื่องปกติ"

"หลังจากผ่านไป 5 นาทีเราก็กลับมาสู่เกมพร้อมกับผ่านบอลได้มากขึ้น และเมื่อทีมสามารถทำได้แบบนี้ หลายๆ อย่างที่ยอดเยี่ยมก็จะเกิดขึ้นในเกมการเล่นของคุณ ทุกๆ คนทำผลงานได้สมบูรณ์แบบมากๆ"

สำหรับประตูที่ อัลวาเรซ ทำได้นั้น นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าวว่า "มันไม่ใช่ประตูแรกที่ ฮูเลียน ยิงได้ ผมชอบนะเพราะ นาธาน (อาเก้), ฮูเลียน และ เฌเรมี่ โดกู ลงเล่นเป็นตัวสำรองด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม แม้พวกเขาจะไม่ค่อยได้เล่นบ่อยนักก็ตาม เราพอใจจริงๆ"

ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ยังได้กล่าวชม ริโก้ ลูอิส แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีว่า "เขาน่าเหลือเชื่อมากๆ เป็นนักเตะที่เล่นได้ยอดเยี่ยม ผมเป็นผู้จัดการทีมมาหลายปี และก็โชคดีที่เคยซ้อมกับหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกที่บาร์เซโลน่า (ลิโอเนล เมสซี่) เขาอายุ 18 ปี เล่นได้สี่หรือห้าตำแหน่ง เขามีทุกอย่าง เขาเป็นนักเตะที่น่าอัศจรรย์ที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »