ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่แจ่ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มควรดีกว่านี้แม้ชนะ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์

ยังไม่แจ่ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มควรดีกว่านี้แม้ชนะ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์

Posted 06/10/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุชัด "หงส์แดง" ควรทำได้ดีกว่านี้ แม้เปิดบ้านสอยนิ่ม อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ 2-0 พร้อมอวย ไรอัน กราเฟนแบร์ค เจ๋งจริง มีแววเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทีมตนสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก ถึงแม้สุดท้ายเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้ก็ตาม หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ สโมสรดังจากเบลเยียม 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ได้ประตู 1-0 จาก ไรอัน กราเฟนแบร์ค นาทีที่ 44 ซึ่งถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อ "หงส์แดง" ด้วย ก่อนมาได้ประตูปิดเกม 2-0 นาทีที่ 90+2 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ดีโอโก้ โชต้า

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล รั้งจ่าฝูงกลุ่ม อี ต่อไป โดยมี 6 คะแนนเต็ม หลังจากลงแข่ง 2 นัด โดยแมตช์หน้า "หงส์แดง" จะยังคงได้เล่นที่บ้านตัวเอง เจอกับ ตูลูส วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม

"ผมคิดว่าเราออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่ง เกมรับก็ทำได้ดีมากๆ แต่โดยรวมแล้ว เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เราควรชนะง่ายกว่านี้ แต่สุดท้ายเราก็ชนะ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 56 ปี กล่าวหลังเกม

นอกจากนี้ คล็อปป์ ได้พูดถึง กราเฟนแบร์ค ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้อีกด้วย "กราเฟนแบร์ค เป็นผู้เล่นชั้นยอดอยู่แล้ว และผมก็แฮปปี้กับเขามากๆ จริงๆ แล้วช่วงเวลาของเขาที่ บาเยิร์น ก็ใช่ว่าจะเลวร้ายอะไร เขาได้เล่น 25 เกมที่นั่น ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ไม่เลวเลย สำหรับนักเตะอายุน้อยแบบนี้"

"บางทีกับที่นี่ (ลิเวอร์พูล) หากเขาได้มีส่วนร่วมแบบร้อยเปอร์เซนต์ เขาสามารถเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ สำหรับเราได้เลย เขายอดเยี่ยมมากๆ และทุกคนต่างรู้สึกยินดีไปกับเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »