ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใส่เดี่ยวไหมละ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดแสบตอกหน้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ห้ามขับเฟอร์รารี่

ใส่เดี่ยวไหมละ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดแสบตอกหน้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ห้ามขับเฟอร์รารี่

Posted 06/10/2023 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตำนานกองหน้าทีมชาติสวีเดน เผยตนเคยแหกหนึ่งในกฎเหล็กของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกันสมัยที่ทำงานร่วมกันในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า

อดีตหัวหอกจอมลีลา วัย 42 ปีซึ่งเล่นให้กับ เอซี มิลาน เป็นสโมสรสุดท้ายก่อนประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เคยมีโอกาสได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2009 โดยนักเตะไม่ประสบความสำเร็จเมื่อซัดไปเพียง16 ประตูจาก 29 เกม ที่สำคัญยังมีปัญหากับ "เป๊ป" มาตลอดที่สวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน"

อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์แบบเปิดอกกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง เกี่ยวกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากตอนที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า พร้อมกับวีรกรรมที่สุดช็อกตอนที่ได้เจอกับ กวาร์ดิโอล่า ครั้งแรก หลังถูกห้ามขับเฟอร์รารี่ มาที่สนามซ้อม ก็เลยจัดการซื้อซูเปอร์คาร์สุดหรูมาขับ แล้วเอาไปจอดที่หน้าออฟฟิศ "เป๊ป"

"ตอนที่ผมได้พบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ครั้งแรก เขาบอกกับผมว่า -จำเอาไว้ นักเตะที่นี่ห้ามขับเฟอร์รารี่ (มาที่สนามซ้อม)- แล้วผมทำยังไงนะเหรอ ? แน่นอน ผมก็ซื้อเฟอร์รารี่แม่งเลย ผมตะโกนว่า -แกคงไม่มีละซิ !- และที่แย่ยิ่งกว่านั้นก็คือผมพูดเพิ่มว่า -ไปลงนรกซะไป๊!-"

ความสัมพันธ์ระหว่าง "อิบรา" กับ กวาร์ดิโอล่า ถึงขั้นแตกหักหลังจบเกมที่ บาร์เซโลน่า โดน อินเตอร์ มิลาน เขี่ยตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย อดีตหัวหอกชาวสวีดิช กล่าวว่า "ผมหมดความอดทนอีกต่อไป และ คุณคาดหวังว่า กวาร์ดิโอล่า จะพูดอะไรตอบโต้กลับมา แต่เขามันขี้ขลาดตาขาว"

"เขาก็แค่หยิบกล่องโลหะขึ้นมาเหมือนกับเป็นพวกคนดูแลของ จากนั้นก็เดินจากไป โดยไม่พูดอะไรทั้งนั้นแม้แต่คำเดียว" อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน  ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »