ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเฮ2เกมติด ดาหน้ายิงไม่ซ้ำ ทุบเบิร์นลี่ย์พังคาถิ่น5นัดซ้อน

เชลซีเฮ2เกมติด ดาหน้ายิงไม่ซ้ำ ทุบเบิร์นลี่ย์พังคาถิ่น5นัดซ้อน

Posted 08/10/2023 by siamsport

โคล พาลเมอร์,ราฮีม สเตอร์ลิง และ นิโกลัส แจ็คสัน ซัดคนละตุงในครึ่งหลัง พา เชลซี บุกทุบ เบิร์นลี่ย์ 4-1 ทำให้ "สิงห์บลูส์" คว้าชัย 2 นัดติด มี 11 คะแนน ขยับรั้งที่ 9 ขณะที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" พ่ายคารัง 5 นัดซ้อน มี 4 แต้ม จมโซนแดง อยู่ที่ 18

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

เบิร์นลี่ย์ (18) 1-4 เชลซี (11)

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

เกมการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 8 ประจำวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 เป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลี่ย์ ที่พึ่งปลดล็อคคว้าชัยนัดแรก มี 4 แต้ม รั้งอันดับ 18 ของตาราง เปิดบ้านพบ เชลซี ที่พึ่งชนะ ฟูแล่ม มา 2-0  รั้งที่ 11 ของตาราง

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 15 เป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ได้โอกาสสวนกลับ ก่อนเป็น วิตินโญ่ ได้บอลหลุดขึ้่นมาทางวฝั่งขวา แล้วจ่ายบอลให้ ไลล์ ฟอสเตอร์ ได้ครองบอลตรงหน้ากรอบเขตโทษ ก่ีอนจ่ายต่อไปให้ วิลสัน โอโดเบิร์ต ได้โอกาสยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา เบิร์นลี่ย์ ออกนำ เชลซี 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 42 ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนมีจังหวะพยายามเปิดบอลต่อให้เพื่อนแต่บอลไปแฉลบ อามีน อัล-ดาคิล ก่อนลอยข้ามหัว เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด เข้าประตูไป ช่วยพา เชลซี ตามตีเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้น ไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนพยายามพาบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษแล้วโดน วิตินโญ่ พุ่งเข้ามาเสีบล้มลง ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนเป็น โคล พาลเมอร์ ที่รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยพา เชลซี แซงขึ้นนำ เบิร์นลี่ย์ 2-1

ต่อมาในนาที 55 ชาร์ลี เทย์เลอร์ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายต่อมาให้ วิลสัน โอโดเบิร์ต มีจังหวะเลี้ยงตัดเข้ากลาง ก่อนได้ยิงจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น โรเบิร์ต ซานเชซ ที่พุ่งปัดบอลข้ามคานออกไปได้

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 65 มอยเซส ไกเซโด้ พยายามเข้าไปตัดบอลตรงกลางสนาม ก่อนบอลมาเข้าทาง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เลี้ยงบอลมาถึงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายบอลทะลุช่องไปให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงผ่านมือ เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด เข้าประตูไป ช่วยพา เชลซี บุกนำ เบิร์นลี่ย์ 3-1

ต่อมาในนาทีที่ 75 ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษบอลเลยไปถึง โคล พาลเมอร์ ก่อนส่งบอลต่อมาให้ นิโกลัส แจ็คสัน ได้จังหวะกลับตัวยิงส่งบอลผ่านมือ เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด เข้าประตูไป ช่วยพา เชลซี บุกนำ เบิร์นลี่ย์ 4-1

ช่วงดวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 4-1 ทำให้ "สิงห์บลูส์" คว้าชัย 2 นัดติด มี 11 คะแนน ขยับรั้งที่ 9 ขณะที่  "เดอะ คลาเร็ตส์" มี 4 แต้ม จมโซนแดง อยู่ที่ 18

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามของทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์ (4-3-3) : เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด - วิตินโญ่, อามีน อัล-ดาคิล, แฮนเนส เดลครอน ,ชาร์ลี เทย์เลอร์ - ซานเดอร์ เบิร์ก, จอช คัลเลน, จอช บราวน์ฮิลล์ - ไมค์ ทรีเซอร์, ไลล์ ฟอสเตอร์, วิลสัน โอโดเบิร์ต

เชลซี (4-3-3) : โรเบิร์ต ซานเชซ - อักแซล ดิซาซี่, ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์, มาร์ก กูกูเรย่า - มอยเซส ไกเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ - โคล พาลเมอร์,อาร์มันโด้ โบรย่า,ราฮีม สเตอร์ลิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »