ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชิดซ้าย! จู๊ด เบลลิ่งแฮม สร้างสถิติกับ เรอัล มาดริด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชิดซ้าย! จู๊ด เบลลิ่งแฮม สร้างสถิติกับ เรอัล มาดริด

Posted 08/10/2023 by siamsport

จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ประกาศศักดาสร้างสถิติเหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีม เรอัล มาดริด เป็นผลสำเร็จแล้วหลังเช็กบิลเพิ่มอีกสองลูกในเกม ลา ลีกา แมตช์ที่ ราชันชุดขาว เปิดบ้านขยี้ โอซาซูน่า แบบไม่เลี้ยง 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.

เบลลิ่งแฮม ดาวเตะวัย 20 ปียังสร้างชื่อกับ เรอัล มาดริด ได้อย่างไม่หยุดหย่อนหลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์โดยเกมล่าสุดเขาตะบันอีกสองประตูพาทีมเก็บสามแต้มพร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูง

จากผลงานดังกล่าวทำให้ เบลลิ่งแฮม มีสถิติทาบเท่า โรนัลโด้ กับการสอยตาข่ายในทุกรายการได้ 10 ประตูเช่นกันจาก 10 นัด หากแต่สตาร์เลือดผู้ดีเหนือกว่าดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ในด้านการมีส่วนร่วมกับการทำประตูให้ทีมเนื่องจากเขาแอสซิสต์ได้มากกว่า "ซีอาร์เซเว่น" จากการลงเล่นจำนวนเกมที่เท่ากัน

มีการเผยรายละเอียดกว่า โรนัลโด้ ลงเล่น 10 นัดแรกให้ เรอัล มาดริด โดยยิงได้ 10 ประตูในทุกรายการ และพาทีมชนะ 9 แพ้ 1 เช่นกัน แต่ เบลลิ่งแฮม เหนือกว่าในด้านการแอสซิสต์ 3 ประตูขณะที่อดีตจอมล่าตาข่ายร่างบึกของถิ่น เบร์นาเบว แอสซิสต์ได้แค่ 1 ประตูซึ่งเท่ากับว่าเขาสร้างประโยชน์ให้ทีมดังของลีกกระทิงดุได้มากกว่าหัวหอกทีม อัล นาสเซอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »