ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ให้คำตอบเกลียด แมนยู หรือ เอฟเวอร์ตัน มากกว่า

ชัดเจน! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ให้คำตอบเกลียด แมนยู หรือ เอฟเวอร์ตัน มากกว่า

Posted 11/10/2023 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าไม่ชอบทีมไหนมากกว่ากันระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน

ทัพ "หงส์แดง" ทำผลงานช่วงต้นฤดูกาล 2023/2024 ได้ดีพอสมควร โดยพวกเขาเก็บได้ 17 คะแนนรั้งอันดับ 4 ตามหลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่าฝูงเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น

หลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มีคิวที่จะต้องทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อนร่วมที่แสนน่ารัก ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีก วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งตอนนี้อยู่แคมป์ทีมชาติอังกฤษ เผยความรู้สึกว่าเกี่ยวกับ 2 คู่แข่งสำคัญอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ว่าทีมไหนที่เขาไม่ชอบมากกว่ากัน "นี่เป็นเรื่องยากเลยทีเดียว เพราะผมโตขึ้นมากับการดูทีมชุดใหญ่ (ลิเวอร์พูล) โดยตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ครอบครองทุกอย่าง"

"ดังนั้นเป็นเรื่องปกติในฐานะแฟนบอลลิเวอร์พูล ผมก็เลยไม่ค่อยชอบพวกเขา พวกเขาคว้าแชมป์ทุกอย่าง แล้วก็ทำแบบนั้นได้ตลอด แต่โดยส่วนตัวผมรู้จักพวกเอฟเวอร์โตเนี่ยนหลายคน พวกเขาอยู่รอบๆ ตัวผม มันเป็นอะไรที่ตึงเครียดมากกว่าเมื่ออยู่กับพวกเขา"

"มีการปฏิสัมพันธ์เยอะมากอย่างที่ผมพูดเอาไว้ เวลาที่ผมไปโรงเรียนพร้อมกับนักเตะหลายคนที่อยู่ที่นั่น การแข่งขันจะยิ่งเข้มข้นขึ้น แต่ผมคิดว่าถ้าผมได้ดูเกมของทีมชุดใหญ่ และได้ดูนักเตะอย่าง สตีวี่ (เจอร์ราร์ด) กับทุกๆ คน ผมอยากเห็นพวกเขาชนะ แมนฯยูไนเต็ด มากกว่า เอฟเวอร์ตัน เสมอ นั่นละสิ่งที่ผมคิด" รองเทรนต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »