ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เขาเก่งไม่เหมือนใคร! โลธาร์ มัทเธอุส ยก ลีรอย ซาเน่ สุดยอดแข้งยุโรป

เขาเก่งไม่เหมือนใคร! โลธาร์ มัทเธอุส ยก ลีรอย ซาเน่ สุดยอดแข้งยุโรป

Posted 11/10/2023 by siamsport

โลธาร์ มัทเธอุส อดีตนักเตะคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค ซูฮก ลีรอย ซาเน่ เป็นหนึ่งในสุดยอดแข้งยุโรปตอนนี้ พร้อมชี้เจ้าตัวมีสไตล์การเล่นที่เหมาะกับฟุตบอลสมัยใหม่อย่างมาก

โลธาร์ มัทเธอุส สุดยอดตำนานแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ เชื่อว่า ลีรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดคนหนึ่งในยุโรป ณ ปัจจุบัน

ฤดูกาลนี้ ซาเน่ เล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม โดยกดไปแล้ว 7 ประตู จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 11 นัด ซึ่ง มัทเธอุส ก็รู้สึกประทับใจที่ได้เห็น สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี กำลังเล่นด้วยฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง

"เรารู้มานานหลายปีแล้วว่า ลีรอย ซาเน่ เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถไม่เหมือนใครใน เยอรมนี เขาเหมาะกับฟุตบอลสมัยใหม่ ซึ่งเน้นความเร็ว เพราะเขามีส่วนผสมที่ลงตัวทั้งเรื่องสปีด, เทคนิค และทักษาการทำประตู"

"ตอนนี้เขากำลังแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ดีต่อเนื่องแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ เขารู้ว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่เล่นกันเป็นทีม ไม่ใช่เอาแต่เล่นเกมรุก เพราะมันมีเกมรับด้วย มันอาจใช้เวลานานกว่าที่สโมสรคาดหวังนิดหน่อย แต่ตอนนี้ ซาเน่ พัฒนาขึ้นอีกขั้น และอยู่ในจุดที่เขาคู่ควรแล้ว"

"สำหรับผมแล้ว ซาเน่ คือหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสุดในยุโรป และเขาก็มีครบทุกอย่างสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ตอนนี้เขามีฟอร์มการเล่นที่ดีแบบสม่ำเสมอ และทำประตูได้อย่างมากมาย ทั้งกับ บาเยิร์น และทีมชาติ"

"ในฐานะแฟนบอล, เพื่อน และผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอล ผมรู้สึกดีใจที่ได้ติดตามพัฒนาการของเขา" อดีตสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน วัย 62 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »