ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พวกเขาทำให้ผมมีวันนี้! มาร์ติน โอเดอการ์ด ยันสมัยอยู่ เรอัล มาดริด มีแต่เรื่องเชิงบวก

พวกเขาทำให้ผมมีวันนี้! มาร์ติน โอเดอการ์ด ยันสมัยอยู่ เรอัล มาดริด มีแต่เรื่องเชิงบวก

Posted 15/10/2023 by siamsport

มาร์ติน โอเดอการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล ระบุชัด มีแต่เรื่องดีๆ สมัยอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อให้ล้มเหลวกับที่นั่นก็ตาม พร้อมชี้ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกซบ "ไอ้ปืนใหญ่"

มาร์ติน โอเดอการ์ด กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนได้เติบโตและได้เรียนรู้อะไรมากมายสมัยอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ถึงแม้แจ้งเกิดที่นั่นไม่สำเร็จก็ตาม

สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์วัย 24 ปี ย้ายจาก สตรอมกอดเซด สโมสรลูกหนังในลีกบ้านเกิด ซบ เรอัล มาดริด เมื่อเดือนมกราคม ปี 2015  แต่เจ้าตัวได้เล่นในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" แค่ 11 นัดเท่านั้น ก่อนตัดสินใจย้ายร่วมทีม อาร์เซน่อล เบื้องต้นแบบสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม ปี 2021 จากนั้นก็ได้ซบ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีเดียวกัน 

ทั้งนี้ ตอนอยู่กับ เรอัล มาดริด นั้น โอเดอการ์ด เคยถูกปล่อยตัวให้ ฮีเรนวีน, วิเทสส์ และ เรอัล โซเซียดาด ยืมใช้งานด้วยเช่นกัน ซึ่งถึงแม้ล้มเหลวกับการเล่นให้สโมสรแชมป์ยุโรป 14 สมัย แต่เจ้าตัวมองว่า เป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามาก

"ช่วงเวลาของผมที่ มาดริด ถือว่าดีนะ" โอเดอการ์ด กล่าวกับนักข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ ในแคมป์เก็บตัวทีมชาตินอร์เวย์ "มันเป็นช่วงชีวิตที่เป็นในเชิงบวก ผมได้เรียนรู้ที่จะเป็นผู้ใหญ่ ที่นั่นถือเป็นการเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่แน่นอนว่า ผมอยากลงเล่น ซึ่งผมก็แฮปปี้กับกาารตัดสินใจของผม (ที่เลือกย้ายซบ อาร์เซน่อล)"

"ถ้าชีวิตการค้าแข้งของผมไม่ผ่านที่ มาดริด ล่ะก็ ผมคงมาไม่ถึงระดับที่ผมยืนอยู่ในทุกวันนี้ มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันจึงมีความกดดันไม่น้อยที่นั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »