ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รวมญาติ! เรอัล มาดริด เอาจริงส่งแมวมองเช็คฟอร์น้องชาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม

รวมญาติ! เรอัล มาดริด เอาจริงส่งแมวมองเช็คฟอร์น้องชาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม

Posted 17/10/2023 by siamsport

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ส่งแมวมองจับตาฟอร์มการเล่นของ โจ๊บ เบลลิ่งแฮม กองกลางดาวรุ่งน้องชาย จู๊ด เบลลิงแฮม โดยหวังดึงมาร่วมทัพในอนาคต

"ราชันชุดขาว" เพิ่งทุ่มเงินมหาศาลกว่า 113 ล้านปอนด์ (ราว 4,972 ล้านบาท) มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ทันทีด้วยการตะบันไปแล้ว 10 ประตูจากการเล่น 10 เกมแรกให้กับต้นสังกัด

สำหรับปัจจุบัน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร บรรเจิดไอเดียที่จะนำ โจ๊บ ซึ่งย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ มาเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ ทีมในระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาร่วมทัพเพื่อหวังให้มาช่วยพี่ชายสร้างสรรค์ผลงานดีมีคุณภาพในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"เอล นาซิอองนาล" สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า เปเรซ ได้พูดคุยกับ ฆูนี่ กาลาฟัต หัวหน้าทีมแมวมอง "โลส บลังโกส" เพื่อให้ส่งทีมงานของเขาไปเช็คฟอร์ม ดาวเตะวัย 18 ปี ที่เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ รุ่นยู-19 ในแมตช์ปะทะ มอนเตเนโกร

ขณะที่ "เดลี่ เมล" สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า โจ๊บ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและได้รับคำชื่นชมจากแฟนบอลอย่างมากแม้เกมดังกล่าวจะจบลงแบบไร้สกอร์ก็ตาม แต่นักเตะแสดงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการเคลื่อนไหวที่เหมือนกับพี่ชายจนทำให้หลายคนต้องซูฮก

ทั้งนี้ โจ๊บ ลงเล่นให้กับทัพ "แมวดำ" ไปแล้ว 12 แมตช์ พร้อมกับตะบันให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 2 ประตู ก่อนจะดูเรียกตัวติดทัพ "สิงโตจูเนียร์" รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »