ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คุณพ่อต้องภูมิใจ ! เรเยส จูเนียร์ เซ็นสัญญาอาชีพแรกกับ เรอัล มาดริด

คุณพ่อต้องภูมิใจ ! เรเยส จูเนียร์ เซ็นสัญญาอาชีพแรกกับ เรอัล มาดริด

Posted 19/10/2023 by siamsport

โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส จูเนียร์ ลูกชายของ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกจอมพลิ้วผู้ล่วงลับ เดินตามรอยเท้าคุณพ่อ หลังได้เซ็นสัญญานักเตะอาชีพครั้งแรกกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน

ดาวเตะวัย 16 ปี สร้างผลงานดีมีคุณภาพกับ เรอัล มาดริด ชุดเบ (บี) นับตั้งแต่ที่เข้ามาฝึกปรือฝีเท้าในศูนย์ฝึกเยาวชน "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2019 ด้วยเหตุนี้ทำให้สโมสรตัดสินใจมอบสัญญาอาชีพให้กับเขาเป็นระยะเวลา 4 ปีเมื่อวันพุธที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

อันโตนิโอ เรเยส จูเนียร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแข้งทีมชาติสเปนที่ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูโร ยู17 เมื่อเดือนพฤษภาคม เปิดใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษสำหรับผม"

"ผมได้เซ็นสัญญาอาชีพครั้งแรกกับเรอัล มาดริด และผมอยากขอบคุณสโมสรสำหรับความเชื่อมั่นของพวกเขา รวมทั้งครอบครัวของผมสำหรับการสนับสนุนของพวกเขาในทุกๆ วัน ผมจะทำงานหนักต่อไป และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ !"

เรเยส ซีเนียร์ ซึ่งเคยมีโอกาสดเล่นให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" ในซีซั่น 2006-2007 แบบยืมตัว ประสบความสำเร็จอย่างสูงตอนเล่นให้กับ อาร์เซน่อล โดยตลอดระยะเวลา 2 ปีครั้งนักเตะช่วย "ปืนใหญ่" ซัดไป 23 ประตูและ 27 แอสซิสต์ จากการเล่น 110 เกม พร้อมความแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 สมัย (ชุดไร้พ่าย 2003-2004) และ เอฟเอ คัพ 1 สมัย

อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ทีมชาติสเปน ต้องจากไปก่อนวัยอันควรพร้อมกับญาติของเขาเนื่องจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตเมื่อ 4 ปีก่อนด้วยวัยเพียงแค่ 35 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »