ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องเอาแล้ว! 4 เหตุผลที่ บาร์เซโลน่า ควรเซ็น ฮูเลียน อัลวาเรซ ร่วมทัพ

ต้องเอาแล้ว! 4 เหตุผลที่ บาร์เซโลน่า ควรเซ็น ฮูเลียน อัลวาเรซ ร่วมทัพ

Posted 20/10/2023 by siamsport

เมื่อเร็วๆ นี้ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้มอง ฮูเลียน อัลวาเรซ หัวหอกดีกรีแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพแนวรุก เนื่องจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญเลือดโปล อายุไม่ใช่น้อยๆ แล้ว (35 ปี) ดังนั้น บาร์ซ่า จึงมีความจำเป็นที่จะต้องหาตัวตายตัวแทนระยะยาวของ เลวานดอฟสกี้ และนี่คือ 4 เหตุผลที่ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนญ่าควรพิจารณาดึง สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี มาร่วมทัพให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางซีซั่นนี้ หรือช่วงซัมเมอร์ปี 2024 (อ้างอิงจากเว็บไซต์ tribuna.com)

- ค่าฉีกสัญญาไม่แพง

ตามรายงานจาก ดีอาริโอ สปอร์ต ระบุว่า อัลวาเรซ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงถือว่าไม่แพงเลย และเป็นราคาที่ บาร์เซโลน่า สามารถจับต้องได้ เพราะพวกเขาเคยจ่ายระดับ 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,145 ล้านบาท) มาแล้ว ตอนซื้อ เฟร์ราน ตอร์เรส จาก แมนฯ ซิตี้ กลางซีซั่น 2021-22

อย่างไรก็ตาม หากเป็นมูลค่าในตลาดตามอ้างอิงจากเว็บไซต์ Transfermarkt.com

ล่ะก็ อัลวาเรซ ถูกประเมินค่าตัวที่ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเกินกำลังไปหน่อยสำหรับ บาร์เซโลน่า

- ชาบี ประทับใจฝีเท้า

แหล่งข่าวจากหลายที่อ้างอิงเป็นเสียงเดียวกันว่า ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชื่นชอบในฝีเท้า อัลวาเรซ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ อัลวาเรซ เล่นได้หลายตำแหน่งและหลายบทบาทในแนวรุก เหมือนกับที่ตอนนี้กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใช้งาน ดาวเตะวัย 23 ปี เป็นหน้าต่ำอยู่ข้างหลัง เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

- อัลวาเรซ ฝันเดินตามรอย เมสซี่

อัลวาเรซ ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นไอดอล และมีความฝันที่จะเดินตามรอย เมสซี่ ดังนั้นการได้ย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า จึงถือเป็นการเติมเต็มความฝันให้กับเจ้าตัว ซึ่งถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงสิบปีหลัง แต่ บาร์เซโลน่า ถือเป็นสถาบันลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก, มีประวัติศาสตร์ และประสบความสำเร็จมากมายในหลายยุคหลายสมัย

- บาร์ซ่า ต้องการกองหน้าใหม่

อย่างที่ว่าไว้ตอนต้น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปัจจุบันอายุ 35 ปีแล้ว และฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็เริ่มแสดงให้เห็นถึงความโรยรา ดังนั้น อัลวาเรซ ที่ตอนนี้อายุ 23 ปี จึงถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก ถึงแม้ บาร์เซโลน่า ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ วิคตอร์ โรเก้ หัวหอกดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ อัตเลติโก ปาราเนนเซ่ (จะย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ปี 2024) เรียบร้อย แต่อย่าลืมว่า นั่นคือเด็กอายุ 18 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »