ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาโลต์-แม็กไกวร์ ยกชัยชนะเหนือ เชฟยูไนเต็ด มอบแด่ เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน

ดาโลต์-แม็กไกวร์ ยกชัยชนะเหนือ เชฟยูไนเต็ด มอบแด่ เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน

Posted 22/10/2023 by siamsport

ดีโอโก้ ดาโลต์ ปารการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศยกชัยชนะเหนือ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.มอบให้กับ เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน อดีตกองหน้าระดับตำนานของสโมสรที่เสียชีวิต

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลงสนามหลังรู้ข่าวการจากไปของอดีตกองหน้าคนสำคัญ และแม้พวกเขาจะยังโชว์ฟอร์มกันได้อย่างติดๆขัดๆไม่เลิก แต่สุดท้าย ดาโลต์ ระเบิดผลงานส่องไกลคมกริบเสียบสามเหลี่ยมพา ผีแดง คว้าชัยได้สำเร็จ

"ตอนที่เราลงเล่น เราต้องการทุ่มเทกันมากขึ้น ผมรู้สึกว่าชัยชนะเกมนี้มีความน่าปลื้มน้อยลงไปในวันที่น่าเศร้า" ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส กล่าว

"นี่คือสิ่งที่เราสามารถทำได้ในวันนี้ และเราขอมอบให้กับครอบครัวของเขา เราคือครอบครัวหนึ่งเดียวในทีม ยูไนเต็ด"

ด้าน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติ อังกฤษ ระบุในทำนองเดียวกันว่า "ก่อนอื่นมันเป็นวันที่เศร้าอย่างแท้จริง เรารู้ข่าวตอนบ่าย และมันทำให้การเตรียมความพร้อมของเราได้รับผลกระทบ เซอร์บ๊อบบี้ เข้ามาในห้องแต่งตัวบ่อยๆ เขาเป็นตำนานที่แท้จริงของสโมสร เราดีใจที่ชนะเกมนี้ แต่มันมากกว่าฟุตบอล และเราขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของเขา"

"เขาเข้ามาพบกับพวกเราเสมอไม่ว่าเราจะชนะหรือแพ้ คุณสามารถเห็นเขาบ่อยๆในสนาม เราจะคิดถึงเขา โลกจะคิดถึงเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู เสียสถิติ! แมนซิตี้ กระหึ่มหลังพิชิต ไบรท์ตัน
    แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก สร้างสถิติแทนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองเจ้าของสถิติเดิมได้สำเร็จแล้วหลังเปิดบ้านกำราบ ไบรท์ตัน 2-1 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.
  • "ดาโลต์" ฮีโร่! แมนยู หืดแต่เฮบุกเฉือน เชฟฯ ยูไนเต็ด เฮในลีก 2 เกมติด
    "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ตามเป้า ครึ่งหลัง ปลุกใจรวมพลังแถมได้ อ็องเดร โอนาน่า ช่วยเซฟหลายครั้งก่อนมาได้ยิ้มนาทีที่ 77 ดีโอโก้ ดาโลต์ ซัดสุดสวยพาทีมบุกเฉือน "ดาบคู่" 2-1 บวกสถิติเฮในลีก 2 เกมติดเก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนนขยับรั้งอันดับ 8 โดยเกมหน้าเจอศึกหนักเปิดรังต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า"
  • วาราน, อัมราบัต ลุ้นตัวจริง!คาดไลน์อัพ แมนยู ดวล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
    ผ่านพ้นช่วงฟีฟ่าเดย์ไปเรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาที่เกมระดับสโมสรกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นมีคิวพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ แต่ทัพ "ปีศาจแดง" อาจจะมีปัญหาเรื่องผู้เล่นสำคัญไม่สามารถลงสนามได้
  • เชฟยูไนเต็ด พบ แมนยู! กาเซมีโร่ ชวดแน่แต่ได้ 3 แข้งบุกทีมบ๊วย - ฟันธงสกอร์?
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกทัพอสูรบุกถิ่น "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นัดนี้ผู้มาเยือนจะไม่มี กาเซมีโร่ ที่บาดเจ็บมาจากเกมรับใช้ชาติ ส่วนแผงหน้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังคงเป็นตัวหลักปิดสกอร์เช่นเคย ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2 (เวลา : 02.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »