ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครบเครื่อง!ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า ชู จู๊ด เบลลิงแฮม มีลุ้น บัลลง ดอร์ ปีหน้า

ครบเครื่อง!ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า ชู จู๊ด เบลลิงแฮม มีลุ้น บัลลง ดอร์ ปีหน้า

Posted 27/10/2023 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า ชี้ จู๊ด เบลลิงแฮม มีลุ้นกับการได้ บัลลง ดอร์ ในปีหน้า พร้อมบอกว่า เบลลิงแฮม เก่งจนยิงได้ในทุกจังหวะ

ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า อดีตกองหน้าคนดัง แสดงความเชื่อว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มีโอกาสดีที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปี 2024

เบลลิงแฮม เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นทันทีจนกลายเป็นนักเตะที่ "ราชันชุดขาว" ขาดไม่ได้ไปแล้ว

หลังโดนถามว่า เบลลิงแฮม จะมีลุ้นได้ บัลลง ดอร์ หรือไม่แล้วนั้น ซาวิโอล่า ตอบว่า "คือรางวัล บัลลง ดอร์ ครั้งที่จะถึงนี้มันคงจะเป็นของ เมสซี่ นะ แต่ในปีหน้าก็เป็นอีกเรื่อง เบลลิงแฮม มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมหลายอย่าง เขาสามารถทำได้หลายอย่าง"

"เขาทำประตูเองก็ได้, ไปเล่นเป็นปีกก็ได้, เปลี่ยนจากรับเป็นรุกได้ดีมากๆ, ยิงบอลได้ดีสุดๆ แถมยังเล่นลูกกลางอากาศเก่งด้วย การจะได้ บัลลง ดอร์ ไปครองคุณจำเป็นต้องเป็นนักเตะที่ครบเครื่องมากๆ และผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะแบบนั้น"

ซาวิโอล่า บอกด้วยว่า เบลลิงแฮม มีความสามารถในการทำประตูที่ยอดเยี่ยมจนสามารถยิงได้ในทุกจังหวะ "เขาทำได้เยี่ยมเวลาเข้าไปในกรอบเขตโทษเพื่อทำประตู เขาเป็นนักเตะที่ครบเครื่องเพราะเขาเล่นลูกอากาศได้ดีมากๆ ด้วย รวมถึงยังยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษได้ดีเช่นกัน"

"ผมไม่คิดว่าทั้งหมดที่เขาทำได้มันเป็นเพราะเขาแค่โชคดีด้วย เขาเป็นนักเตะที่สามารถทำประตูได้ในทุกจังหวะ มันมีจอมทำประตูบางคนที่เก่งจนเรารู้ดีว่าพวกเขาจะทำประตูได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง"

"กองหน้าตัวเป้าบางคนเฝ้ารอโอกาสที่จะได้ทำประตู แต่ว่า เบลลิงแฮม สามารถทำประตูได้ในหลายรูปแบบ เขามีแนวทางในการทำประตูหลายด้านในทุกๆ นัด เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ครบเครื่องมากที่สุดของโลกในตอนนี้เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »