ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต่อไปต้องแชมป์มากกว่านี้! จู๊ด เบลลิงแฮม ขอบคุณทุกคนช่วยพัฒนาจนคว้าแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยม

ต่อไปต้องแชมป์มากกว่านี้! จู๊ด เบลลิงแฮม ขอบคุณทุกคนช่วยพัฒนาจนคว้าแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยม

Posted 31/10/2023 by siamsport

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่ง เรอัล มาดริด กล่าวขอบคุณสำหรับทุกคนที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าจนก้าวมาถึงการได้รับรางวัลทรงเกียรติ "โกปา โทรฟี่" หรือ ผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยม ประจำปี 2023

ตลอดฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัด ณ เวลานั้น โดยทำ 14 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 42 นัด พร้อมกับช่วย "เสือเหลือง" คว้ารองแชมป์ บุนเดสลีกา

สำหรับฤดูกาลนี้ เบลลิงแฮม ก็ออกสตาร์ทกับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดปัจจุบัน ได้อย่างสุดยอด โดยลงเล่นรวมทุกรายการไปแล้ว 13 นัด ทำได้ 13 ประตู ซึ่งก็รวมถึงการเหมาสองตุงในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก" ที่ "ราชันชุดขาว" บุกเชือด บาร์เซโลน่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม

สตาร์ทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี ซึ่งเอาชนะ จาเมล มูเซียล่า (บาเยิร์น มิวนิค), เปดรี (บาร์เซโลน่า) และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า (เรอัล มาดริด) เปิดใจว่า "ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยผมให้ก้าวมาอยู่จุดนี้ ตั้งแต่ตอนอยู่เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปจนถึงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมทั้งกับทีมชาติอังกฤษ"

"แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือครอบครัวของผม  คุณแม่กับคุณพ่อของผมที่อยู่ที่นี่คืนนี้ และพี่น้องของผมที่อยู่ที่บ้าน ขอบคุณมากๆ สำหรับการสนับสนุนทุกอย่าง มันมีความหมายมากๆ มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อยู่ต่อหน้านักเตะที่เก่งที่สุดในโลกหลายคน และนักเตะชั้นยอดบางคนที่เคยเล่นร่วมกัน"

"การได้รับรางวัลนี้มันมีความหมายมากๆ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการคว้าโทรฟี่แชมป์กับทีม มันสำคัญมากๆ ที่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่และช่วย เรอัล มาดริด กับทีมชาติอังกฤษคว้าแชมป์ในช่วงหลายๆ ปีต่อจากนี้" เบลลิงแฮม ระบุ

ทั้งนี้ เบลลิงแฮม เป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ได้รางวัลนี้มาครอง โดยปีก่อนหน้านั้นรางวัลทรงเกียรตินี้ตกเป็นของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ (2018), มัทไธส์ เดอ ลิกต์ (2019), เปดรี (2021) และ กาบี (2022)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »