ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ถึงเวลาลบฝันร้าย!คาร์ล-ไฮนซ์ รีดเล่ เชื่อ ดอร์ทมุนด์ คว่ำ บาเยิร์น ได้

ถึงเวลาลบฝันร้าย!คาร์ล-ไฮนซ์ รีดเล่ เชื่อ ดอร์ทมุนด์ คว่ำ บาเยิร์น ได้

Posted 04/11/2023 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รีดเล่ เชื่อว่าหนนี้ ดอร์ทมุนด์ จะเอาชนะ บาเยิร์น ได้สักที พร้อมมองว่าในซีซั่นนี้ "เสือเหลือง" มีความเหนียวแน่นและรัดกุมมากขึ้นจนทำให้ออกสตาร์ตในลีกได้ดี

คาร์ล-ไฮนซ์ รีดเล่ อดีตยอดกองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงความเชื่อว่า "เสือเหลือง" มีโอกาสดีที่จะเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกม แดร์ คลาสสิเคอร์ วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ได้ หลังจากที่ผ่านมามักจะโดนอีกฝ่ายข่มอยู่เสมอ

ดอร์ทมุนด์ กับ บาเยิร์น ถือเป็นคู่อริลำดันต้นๆ ของวงการฟุตบอลเยอรมนี แต่ในเกมลีก 9 นัดหลังสุดที่เจอกันนั้น ดอร์ทมุนด์ ไม่เคยเก็บ 3 แต้มได้เลย แบ่งเป็นการเสมอ 1 เกมกับแพ้ 8 หน โดยครั้งสุดท้ายที่ ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ "เสือใต้" ในลีกได้นั้นต้องย้อนไปถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ปี 2018 เลยทีเดียว

รีดเล่ ให้สัมภาษณ์กับ สยามสปอร์ต ว่า "คือผมก็ไม่รู้ว่ามันกี่ปีแล้วน่ะนะ แต่เรามักจะแพ้เกมนี้อยู่เสมอ มันเป็นเกมที่ยากมากๆ เราสู้อยู่เสมอแต่ไม่สามารถสะกดคำว่าชนะได้เลย ดังนั้นก็หวังว่าเราจะเปลี่ยนเรื่องนั้นได้ ในฤดูกาลนี้เราดูดีขึ้นนิดหน่อย เราอาจจะไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่หวือหวาเมื่อเทียบกับที่ทำได้เมื่อฤดูกาลก่อน แต่เราก็ได้แต้มเป็นกอบเป็นกำ นั่นคือเรื่องดีของฤดูกาลนี้ และ บาเยิร์น ก็เพิ่งตกรอบ เดเอฟเบ-โพคาล มา มันทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้นอีกหนึ่งอย่างสำหรับภารกิจที่ต้องการชนะพวกเขาในบ้านของเราเองให้ได้ มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ สำหรับเรา แต่หวังว่าหนนี้เราจะเก็บชัยชนะได้"

อดีตแข้งวัย 58 ปีบอกด้วยว่าจนถึงตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ ดูเล่นได้เหนียวแน่นมากกว่าซีซั่นก่อน จนมีส่วนทำให้พวกเขายังไม่แพ้ใครในลีกในช่วง 9 นัดแรก "เราอาจจะไม่ได้เล่นแบบหวือหวาเหมือนที่ทำได้ตอนฤดูกาลก่อน ซีซั่นที่แล้วเราสร้างโอกาสทำประตูได้มากกว่า ยิงได้มากกว่า แต่ซีซั่นนี้เราดูมีความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม เราดูมีรากฐานที่แน่นในทุกพื้นที่ แม้ว่าเราจะเสียนักเตะคนสำคัญอย่าง เบลลิงแฮม ไปก็ตาม การเสียเขาไปถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของเรา และอย่าง 2 ปีก่อนเราก็เสีย ฮาลันด์ ไปด้วย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอานักเตะหน้าใหม่เข้ามาทดแทนได้ แต่จนถึงตอนนี้มันก็ถือว่าพวกเขาทำผลงานได้ดี ถ้าให้ผมพูดคงประมาณว่าเรามีตัวเลือกดีขึ้นเมื่อเทียบกับซีซั่นก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »