ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอบสนองเยี่ยม! เอริค เทน ฮาก ชมแข้ง แมนยู สู้ยิบตาบุกชนะ ฟูแล่ม

ตอบสนองเยี่ยม! เอริค เทน ฮาก ชมแข้ง แมนยู สู้ยิบตาบุกชนะ ฟูแล่ม

Posted 05/11/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากยกย่องนักเตะแสดงความเป็นนักสู้ออกมาให้เห็นกระทั่งบุกชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย. กอบกู้สถานการณ์ได้สำเร็จหลังแพ้ในลีกมาสองเกมรวด

เทน ฮาก คุมทีมลงบู๊กับ เจ้าสัวน้อย ด้วยความกดดันเนื่องทีมจาก เร้ด เดวิลส์ มีฟอร์มที่เหลวแหลกในสองเกมก่อนหน้านี้ และสุดท้าย มาได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดประตูโทนในช่วงทดเวลาพาทีมบุกคว้าสามแต้มโดยนายใหญ่สกินเฮดแสดงความพอใจที่ลูกทีมตอบสนองได้ดี

"เราแพ้สองเกม และแน่นอนว่าทุกคนไม่แฮปปี้ มันไม่ใช่มาตรฐานที่เราต้องการเพื่อประสบความสำเร็จ เราต้องการพัฒนา และแสดงปฏิกริยา ผมคิดว่าเราได้เห็นการแสดงปฏิกริยา มันเป็นผลลัพธ์ที่ดี และเราแฮปปี้กับมัน" กุนซือดัตช์เอ่ย

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และการเป็นผู้นำที่ดี แต่เรามีอีกหลายคนในสนาม และเราคือทีม พวกเขาแสดงถึงสปิริตการต่อสู้ในทุกพื้นที่แบบไหล่ชนไหล่ เราต้องการแสดงให้เห็นสิ่งนี้ทุกเกม เราได้เห็นพัฒนาการในวันนี้ และเราต้องสานต่อให้ได้"

"นักเตะตระหนักกันดี มันเป็นการตอบคำถามที่ถูกต้อง คุณต้องทุ่มเทในทุกๆจังหวะ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แสดงให้เห็นถึงการเป็นยอดนักเตะ มันเป็นสิ่งที่เราต้องการในทุกๆเกม"

ต่อข้อถามถึงนัดบุกไปเยือน โคเปนเฮเก้น ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์นี้ เทน ฮาก เอ่ยว่า "เราต้องการชนะเสมอโดยไม่สำคัญว่าทีมไหนเป็นคู่แข่ง เราต้องเตรียมความพร้อมให้ดี และทำในสิ่งเดียวกันนี้ โคเปเฮนเก้น เป็นทีมที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »