ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เช็กเรียบร้อย! มาดริด แจง จู๊ด เบลลิ่งแฮม ต้องร้างสนามมั้ย?

เช็กเรียบร้อย! มาดริด แจง จู๊ด เบลลิ่งแฮม ต้องร้างสนามมั้ย?

Posted 07/11/2023 by siamsport

เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา ออกโรงเผยถึงอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้ายของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม พร้อมให้คำตอบว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ จะต้องร้างสนามหรือไม่

เบลลิ่งแฮม ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ซ้ายในเกมลีกกระทิงดุเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. ซึ่ง ราชันชุดขาว ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ แบบไร้สกอร์โดยอดีตสตาร์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กัดฟันเล่นจนจบเกมได้

ต่อปัญหาของ เบลลิ่งแฮม ล่าสุดเมื่อ 6 พ.ย. อาส สื่อสแปนิชเผยว่าทีมแพทย์ของ ราชันชุดขาว ตรวจเช็กไหล่ซ้ายของเขาแล้ว และระบุว่าถือเป็นเรื่องโชคดีที่มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรงโดยเจ้าตัวมีโอกาสลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่วันพุธนี้ต่อกรกับ บราก้า ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้

อย่างไรก็ดี มีการเปิดเผยว่าทีมแพทย์ สตาฟฟ์โค้ช และตัวนักเตะเองจะประชุมร่วมกันก่อนการซ้อมในวันอังคารที่ 7 พ.ย.เพื่อลงความเห็นในขั้นตอนสุดท้าย แต่เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด จะไม่เสี่ยงส่งกองกลางยอดดาวยิงลงไปเจ็บเพิ่มเนื่องจากพวกเขาเก็บได้ 9 แต้มเต็มจากสามเกมแรกของถ้วยหูใหญ่ในการฟาดแข้งของกลุ่ม ซี พร้อมทั้งจะเปิดโอกาสให้ดาวเตะเลือดผู้ดีได้พักฟื้น

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จะเข้ารอบต่อไปของถ้วยบิ๊กเอียร์ทันทีหากคว่ำทีมจาก โปรตุเกส ได้ในเกมวันพุธนี้โดยเป็นอันแน่นอนว่า ดานี่ เซบายอส จะยังคัมแบ็คไม่ได้หลังเจ็บกล้ามเนื้อสองจุด  และน่าจะพลาดเกมลีกนัดต้อนรับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้เช่นกัน ขณะที่ แฟร์กล็อง เมนดี้ แบ็คซ้ายที่มีอาการกล้ามเนื้อตึงมีโอกาสได้กลับมาอยู่ในโผ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »