ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เป็นราชาหมู่บ้านก็พอ! ซามีร์ นาสรี่ แนะ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ควรเมิน เรอัล มาดริด

เป็นราชาหมู่บ้านก็พอ! ซามีร์ นาสรี่ แนะ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ควรเมิน เรอัล มาดริด

Posted 07/11/2023 by siamsport

ซามีร์ นาสรี่ ระบุ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ควรจะบอกปัด เรอัล มาดริด แล้วเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อ พร้อมเปรียบเปรยว่าถ้าสมัยก่อน มาร์กเซย ร่ำรวยเหมือนกับ "เปแอสเช" แบบในทุกวันนี้ ตนก็คงจะอยู่กับ "โอแอ็ม" ต่อไป

ซามีร์ นาสรี่ อดีตดาวเตะคนดังชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ควรจะอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป หลังจาก เอ็มบัปเป้ มีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง

เอ็มบัปเป้ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นทั้งกับ ปารีสฯ และทีมชาติฝรั่งเศสมาโดยตลอด แต่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยแสดงท่าทีว่าอยากย้ายไปอยู่กับ มาดริด เหมือนกัน แถมตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับ "เปแอสเช" จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย

ทั้งนี้ นาสรี่ ก็เคยเป็นสตาร์ดังกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ก่อนที่สุดท้าย "โอแอ็ม" จะต้องจำใจขายเขาให้ อาร์เซน่อล ในช่วงปี 2008 เพราะตอนนั้นทีมต้องการเงินมากพอตัว ซึ่งอดีตแข้งวัย 36 ปีก็บอกว่าถ้าตอนนั้น มาร์กเซย มีเจ้าของทีมที่ร่ำรวยเหมือน ปารีสฯ แบบทุกวันนี้แล้วนั้น ตนก็คงจะไม่มีวันย้ายออกจากที่นั่นแน่ๆ

นาสรี่ เผยว่า "ถ้าเขาย้ายออกไปมันก็จะเหมือนกับว่าเขาทำให้ทีมเจอกับรูโหว่ขนาดใหญ่ แต่ด้วยงบประมาณที่พวกเขามีแล้วนั้นพวกเขาก็คงจะไล่กว้านซื้อนักเตะได้ไม่ยากล่ะนะ เพียงแต่มันก็แน่นอนว่านักเตะเหล่านั้นจะไม่ใช่คนแบบเดียวกับ เอ็มบัปเป้"

"ทุกวันนี้เขามีความสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะทั้งกับทีมชาติฝรั่งเศสหรือต่อต้นสังกัดของเขา ผมบอกไปตั้งแต่ราว 2 ปีก่อนแล้วว่าเขาคือนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และตอนนี้ผมก็ยังคิดแบบนั้นอยู่ เขาเป็นคนที่เกิดในกรุงปารีส และถ้าผมเป็นเขาน่ะผมก็คงจะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป แทนที่จะย้ายไปเล่นในกรุงมาดริด เพื่อคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 15 กับ เรอัล"

"ถ้าเกิดตอนที่ผมยังอยู่กับทีมนั้น โอแอ็ม มีกลุ่มทุนจากกาตาร์เป็นเจ้าของทีมแล้วล่ะก็ ผมก็คงจะไม่มีวันย้ายออกจากทีมแน่ๆ ผมคิดว่าการเป็นราชาของหมู่บ้านของคุณมันเจ๋งกว่า (หมายถึงการเป็นสตาร์ของทีมๆ หนึ่งมันดีกว่าการไปเป็นเพียงส่วนหนึ่งของทีมที่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »