ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พร้อมเสียประตู!พอล สโคลส์ จวกแนวรับ แมนยู ทำตัวน่าผิดหวัง

พร้อมเสียประตู!พอล สโคลส์ จวกแนวรับ แมนยู ทำตัวน่าผิดหวัง

Posted 09/11/2023 by siamsport

พอล สโคลส์ เฉ่งแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากอดีตทีมของเขาเพิ่งแพ้ โคเปนเฮเก้น โดยบอกว่าทุกวันนี้ "ปีศาจแดง" มีสภาพเหมือนกับว่าพร้อมจะเสียเพิ่มทันทีหากโดนเจาะตาข่ายไป 1 หน

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิเหล่าแนวรับของ "ปีศาจแดง" ที่ทำได้น่าผิดหวังในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่แพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำไปก่อน 2-0 จากการเหมาของ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่แล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 42 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายครึ่งแรกจนทำให้สกอร์เป็น 2-2

ในครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึ้นนำอีกครั้งจากลูกจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในนาทีที่ 59 แต่ โคเปนเฮเก้น ก็มาได้อีก 2 ลูกในนาทีที่ 83 กับ 87 จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นบ๊วยของกลุ่ม เอ

สโคลส์ เผยว่า "คืนนี้ เทน ฮาก โชคร้าย ยูไนเต็ด สู้ได้ดีแล้ว แต่การเล่นเกมเยือนในถ้วยยุโรปมันไม่ใช่งานง่ายเลย สิ่งที่ทำร้ายพวกเขาคือการที่จู่ๆ พวกเขาก็พังเป็นเสี่ยงๆ เมื่อพวกเขาเสียสัก 1 ประตูแล้วนั้นมันก็ให้ความรู้สึกว่าพวกเขาจะเสียอีกลูกแน่ๆ คุณจะทำให้มันเกิดเรื่องแบบนั้นทุกสัปดาห์ไม่ได้"

"ผมคิดว่าจนกระทั่งมาถึงนาทีที่ 83 น่ะพวกเขาสู้ได้ดีเลยหลังจาก แรชฟอร์ด โดนไล่ออกแบบผิดๆ แต่อีกมุมหนึ่งคุณก็สามารถพูดได้ว่าพวกเขามีสภาพพังแบบนิดๆ เมื่อเสีย 1 ลูกแล้วนั้นพวกเขาก็จะเสียอีก 1 ลูกทันที มันเกิดขึ้นตอนที่พวกเขานำ 2-0 และเกิดขึ้นอีกครั้ง (ในช่วงท้ายเกม)"

"ดาโลต์ ทำเหมือนกับว่าตัวเองหลับอยู่ตรงเสาไกล (ในจังหวะที่เสียลูกที่ 3) เขาจำเป็นต้องตื่นตัวกับเรื่องที่ว่าตัวรุกที่เขาต้องรับหน้าที่ประกบน่ะอยู่ตรงไหน แต่นอกเหนือจากนั้นผมยังคิดด้วยว่าทีมไม่มีคนที่มีบุคลิกที่ดีเลย พวกเขามีทั้งอดีตกัปตันทีมชาวอังกฤษและ ราฟาแอล วาราน อยู่ในทีม พวกเขามีประสบการณ์ที่ล้นเหลือจนที่จริงแล้วสามารถเตือนสติเพื่อนร่วมทีมว่า -เอาน่ะพวก เราเสียไป 1 ลูกก็จริง แต่ใจเย็นๆ กันก่อน มาทำให้มั่นใจว่าเราจะไม่เสียอีกลูกกันเถอะ- ได้แท้ๆ"

"พวกเขาดูไม่มีระบบที่ดีเลย พวกเขาดูขาดผู้นำที่จะช่วยทำให้ทีมไม่เสียลูกที่ 2 และสุดท้ายพวกเขาก็ต้องชดใช้อย่างเจ็บแสบกับเรื่องนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงได้ไง? เอริค เทน ฮาก เซ็งเปาเป่าโหดไล่ มาร์คัส แรชฟอร์ด
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังการตัดสินใจของท่านเปาที่ไล่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกจนเป็นจุดเปลี่ยนของเกมที่ส่งผลให้ ปีศาจแดง พลิกแพ้ โคเปนเฮเก้น 4-3 ในการทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ พาร์เก้น สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 8 พ.ย.ทั้งๆที่ทีมจากเมืองผู้ดีบุกมายิงนำก่อนสองประตู
  • แรชฟอร์ด ตัวพลิกเกม, แนวรับเปื่อย! ตัดเกรดแข้ง แมนยู พ่าย เอฟซี โคเปนเฮเก้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นหนักในการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะล่าสุดตกไปรั้งบ๊วยของกลุ่ม เอ เรียบร้อย หลังออกไปแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก และนี่คือผลสอบของลูกทีม เอริค เทน ฮาก แต่ละคนในแมตช์สุดมันส์ ณ ดินแดนโคนม
  • เกมพลิก! ราสมุส ฮอยลุนด์ ชี้ใบแดงทำ แมนยู แพ้ โคเปนเฮเก้น
    ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่าใบแดงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่งผลร้ายต่อทีมซึ่งทำให้สถานการณ์พลิกผันกระทั่ง ผีแดง บุกมาแพ้ โคเปนเฮเก้น 4-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสี่ของกลุ่มเอที่ พาร์เก้น สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 8 พ.ย.
  • ยิงสนั่น7ตุง, แรชฟอร์ด โดนแดง! แมนยู 10 คนพ่าย เอฟซี โคเปนเฮเก้น แถมหล่นบ๊วย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นร่วงไปรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังออกไปพลิกพ่าย เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 เมื่อคืนวันพุธ โดยที่นัดนี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำ 2 ตุง แต่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดันทำโมเมนตัมพลิก โดนใบแดงตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »