ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งฟีฟ่าออนไลน์!อดีตแข้ง เชลซี ห้ามต้นสังกัดเก่าเซ็น เจดอน ซานโช่ ร่วมทัพ

แข้งฟีฟ่าออนไลน์!อดีตแข้ง เชลซี ห้ามต้นสังกัดเก่าเซ็น เจดอน ซานโช่ ร่วมทัพ

Posted 11/11/2023 by siamsport

เกล็น จอห์นสัน อดีตฟูลแบ็กเชลซี และลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนสติทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อย่าเซ็นสัญญาคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพลิ้วจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะแทบจะหมดอนาคตกับทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว

ซานโช่ กลายเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังนักเตะมีปัญหากับกุนซือเอริค เทน ฮาก หลังเกมแพ้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขาถูกตัดออกจากทีม และห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวก และห้องรับประทานอาหารของทีมชุดใหญ่ ล่าสุดถึงขนาดลบชื่อออกจากกลุ่มแชต วอทส์แอพ ของทีมแล้ว หลัง สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ปฏิเสธที่จะขอโทษกุนซือชาวดัตช์

สำหรับตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ ซานโช่ จะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดยมีรายงานว่า เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวพัวพันกับ อดีตยอดแข้ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

งานนี้ จอห์นสัน ซึ่งเคยเล่นให้กับ เชลซี ในช่วงระหว่างปี 2003-2007 ออกโรงเตือนต้นสังกัดเก่า อย่าดึง ซานโช่ มาร่วมทัพ โดยให้เหตุผลว่านักเตะมีศักยภาพแค่ "แข้งฟีฟ่า ออนไลน์" เท่านั้น "ผมคิดว่าพวกเขาควรหลีกเลี่ยงการย้ายทีมครั้งนี้ เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานแล้ว และผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามีครั้งไหนที่เขาได้ลงเล่น 3 เกม หรือมากกว่านั้นติดต่อกัน"

"ถ้าคุณไม่ได้มีโอกาสทำแบบนั้นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งมีผู้เล่นที่มีชื่อเสียงและมีนักเตะระดับซีเนียร์อยู่ในห้องแต่งตัวมากมายที่พร้อมจะแย่งตำแหน่งของคุณ คุณก็ไม่มีทางทำได้เมื่อต้องมาเล่นกับ เชลซี ถ้าเขาย้ายไปเล่นกับ เชลซี ซึ่งมีผู้เล่นดาวรุ่งอยู่ในห้องแต่งตัวมากมาย  เขาอาจไม่ต้องเจอปัญหาอะไรเลย และมีสิทธิ์ที่จะแย่ยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ"

"เด็กคนนี้มีความสามารถที่เด่นชัด แต่มันมีบางสิ่งผิดพลาด ไม่ว่าจะด้วยเรื่องทัศนคติหรือความทุ่มเทของเขา ผมไม่แน่ใจ ตามความเห็นของผมเขาเป็นนักเตะเกมฟีฟ่ามากกว่านักเตะที่อยู่กับทีมยักษ์ใหญ่" อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »