ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนักแค่ไหน? แมนยู แจงอาการเดี้ยง คริสเตียน เอริคเซ่น - ราสมุส ฮอยลุนด์

หนักแค่ไหน? แมนยู แจงอาการเดี้ยง คริสเตียน เอริคเซ่น - ราสมุส ฮอยลุนด์

Posted 14/11/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเผยอาการบาดเจ็บของ คริสเตียน เอริคเซ่น และ ราสมุส ฮอยลุนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมระบุว่าทั้งสองจะต้องร้างสนามไปนานแค่ไหน

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับปัญหามีนักเตะล้มเจ็บเพิ่มเป็น 9 รายแล้ว บวกกับ เจดอน ซานโช่ ที่ไม่มีสิทธิ์ลงสนามหลังแตกหักกับเจ้านายเมื่อสองดาวเตะทีมชาติ เดนมาร์ค เดี้ยงตาม ลิซานโดร มาร์ตีเนซ , ลุค ชอว์ , กาเซมีโร่ ,จอนนี่ อีแวนส์ , ไทเรลล์ มาลาเซีย , อาหมัด ดิยัลโล่ และ อารอน วาน บิสซาก้า

โดยในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่ง ผีแดง เปิดบ้านพิชิต ลูตัน ได้ 1-0 เอริคเซ่น ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนในครึ่งแรกให้ เมสัน เมาท์ ลงเล่นแทน ขณะที่ ฮอยลุนด์ เจ็บช่วงท้ายเกมโดยที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ลงบู๊

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 พ.ย.แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า เอริคเซ่น มีปัญหาที่เข่า และน่าจะร้างสนามราวหนึ่งเดือน ขณะที่ ฮอยลุนด์ ซึ่งถอนตัวจากการลงเล่นให้ทีมโคนมเช่นกันไม่ได้เจ็บหนักเนื่องจากมีอาการกล้ามเนื้อยึดเท่านั้น และน่าจะลงเล่นได้ในช่วงปลายเดือนนี้

ในรายของ เอริคเซ่น หมายความว่าเขาจะชวดลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มอีกสองนัดที่เหลือ ตลอดจนเกม พรีเมียร์ลีก บู๊กับ เอฟเวอร์ตัน ,นิวคาสเซิ่ล , เชลซี และ บอร์นมัธ แถมต้องลุ้นว่าจะฟิตทันเกมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันที่ 17 ธ.ค.หรือไม่

ด้าน ฮอยลุนด์ คาดว่าน่าจะพร้อมลงเล่นทันทีหลังพ้นช่วงฟีฟ่าเดย์ในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันที่ 26 พ.ย.ตามด้วยแมตช์บุกไปฟัดกับ กาลาตาซาราย ในอีกสามวันต่อมาซึ่งจะตัดสินว่า ผีแดง มีโอกาสลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ถ้วยหูใหญ่หรือไม่โดยตามสถิติแล้ว ผีแดง ไม่เคยบุกไปชนะทีมเติร์กรายนี้ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »