ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัดเจนนะ! แฮร์รี่ เคน ลั่นเรื่องสถิติ อลัน เชียเรอร์ ไม่มีอยู่ในหัว

ชัดเจนนะ! แฮร์รี่ เคน ลั่นเรื่องสถิติ อลัน เชียเรอร์ ไม่มีอยู่ในหัว

Posted 17/11/2023 by siamsport



แฮร์รี่ เคน หัวหอกฟอร์มร้อน บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด การพยายามแซงหน้า อลัน เชียเรอร์ เป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล พรีเมียร์ลีก ไม่มีอยู่ในหัวตนเลย ณ เวลานี้ พร้อมย้ำตนโฟกัสแค่ปัจจุบัน และการทำผลงานให้ดีที่สุดในสีเสื้อ "เสือใต้" เท่านั้น

แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าเลือดผู้ดีของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ตอนนี้ตนไม่คิดถึงการพยายามทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล พรีเมียร์ลีก ของ อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เลยแม้แต่น้อย

เคน เคยถูกมองว่ามีโอกาสสูงมากที่จะยิงแซงหน้า เชียเรอร์ โดยเจ้าตัวรั้งอันดับสอง ทำไปแล้ว 213 ประตู ขณะที่ เชียเรอร์ เป็นเบอร์หนึ่ง 260 ประตู อย่างไรก็ตาม เคน ได้ทิ้งโอกาสทองดังกล่าวไป เมื่อตัดสินใจอำลาเวที พรีเมียร์ลีก ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปค้าแข้งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี กับ "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อไล่ล่าแชมป์รายการแรกให้กับตัวเอง

"ไม่เลย มันไม่ได้อยู่ในหัวของผมตอนนี้" กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี กล่าวกับนิตยสาร โฟร์โฟร์ทู "ผมแค่คิดแบบปีต่อปี และพยายามตัดสินใจให้ดีที่สุดเพื่อตัวเองในการเล่นฟุตบอล"

"โฟกัสของผมเวลานี้คือการพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีกับที่นี่ พยายามปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตแบบคนเยอรมัน และพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้เพื่อ บาเยิร์น มิวนิค"

สำหรับฤดูกาลนี้ เคน กดไปแล้ว 21 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 16 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »