ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นด้วยไหม?โกลฮังการี ยก โดมินิค โซโบซไล เก่งเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ ตอนฮอตกับบาร์เซโลน่า

เห็นด้วยไหม?โกลฮังการี ยก โดมินิค โซโบซไล เก่งเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ ตอนฮอตกับบาร์เซโลน่า

Posted 22/11/2023 by siamsport

เดเนส ดิบุสซ์ ผู้รักษาประตูทีมชาติฮังการี กล่าวยกย่อง โดมินิค โซโบซไล กองกลางฟอร์มแรงเพื่อนร่วมชาติ เก่งเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ ช่วงที่ฟอร์มพีคสุดขีดตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดช่วยบ้านเกิดคว้าตั๋วไปลุยศึกยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี ได้สำเร็จ

โซโบซไล ซึ่งเป็นกัปตันทีมชาติฮังการี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วง "ฟีฟ่า เดย์" ด้วยการบุกไปเสมอกับ บัลแกเรีย 2-2 เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน และนัดสุดท้ายพวกเขาก็เปิดบ้านเอาชนะ มอนเตเนโกร 3-1 ซึ่ง ดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล ทำได้ 2 ประตู เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้ทีมจบด้วยการเป็นแชมป์ของกลุ่ม

ดิบุสซ์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับ เฟเรนช์วารอส อดใจไม่ไหวต้องออกโรงอวยเพื่อนร่วมชาติที่ทำผลงานได้ดีเกินห้ามใจเหลือเกิน "ความรู้สึกมันเหมือนกับว่าเขาเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ ตอนที่อยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีที่สุดกับ บาร์เซโลน่า เมื่อไม่กี่ปีก่อน"

"เมื่อเขาพร้อมเต็มที่ เขาจะลงไปในสนามและยิงประตู เขาเป็นผู้เล่นในระดับที่น่าทึ่ งและเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมซึ่งสามารถนำทีมลงเล่นและเพิ่มบางสิ่งที่พิเศษให้กับเกมของเขาซึ่งเต็มไปด้วยความสุดยอด และมีประสิทธิภาพด้วย"

"หลังแมตช์กับบัลแกเรีย ผมคิดว่าเขาคงผิดหวังนิดหน่อยแม้เขาจะมีโอกาสหลายครั้งก็ตาม แต่เขาไม่สามารถยิงประตูได้ ผมคิดว่าคุณคงมีความสุขกับก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »