ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ต่างจากไทย!แฟนบอลสิงคโปร์ไม่ปลื้มโค้ชหลังพ่ายบอลโลก2นัดรวด

ไม่ต่างจากไทย!แฟนบอลสิงคโปร์ไม่ปลื้มโค้ชหลังพ่ายบอลโลก2นัดรวด

Posted 22/11/2023 by siamsport

กระแสความไม่พึงพอใจกับการทำหน้าที่ของหัวหน้าผู้ฝึกสอนในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก2026 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย ไม่ใช่มีเฉพาะทีมชาติไทยเท่านั้น เพราะหลังจบเกม นัดที่ 2 ซึ่งทีมชาติสิงคโปร์ เปิดบ้านพ่ายทีมชาติไทย 1-3 เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 66 ผ่านมา บรรดาแฟนบอลเจ้าถิ่นสิงคโปร์ก็ได้มีการออกมาแสดงความไม่พึงพอใจกับผลงานของ ทาคายูกิ นิชิงายะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น และมีการเรียกร้องให้ต้องรับผิดชอบกับผลงานของทีมที่เกิดขึ้น ให้มีการปรับเปลี่ยนโค้ชเช่นเดียวกับแฟนบอลชาวไทย เนื่องจากผลงานของทีมชาติสิงคโปร์ 2 นัดล่าสุดในฟุตบอลโลกพ่ายรวดให้กับเกาหลีใต้ 0-5 และแพ้ไทย 1-3

โดยแฟนบอลชาวสิงคโปร์ มีการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นวงกว้างบนหน้าแฟนเพจ "Football Association of Singapore"  ซึ่งเป็นเพจอย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ อาทิเช่นข้อความว่า "โค้ช SG T Nishigaya ต้องไปจริง ๆ! เขาไร้ความคิด, เราจะคาดหวังอะไรได้บ้างเมื่อนําผู้ช่วยโค้ชของ J3 club มาคุมทีมชาติ แน่นอนว่ามันคือหายนะ ทีมกําลังเศร้าโศกตั้งแต่เขาเข้ารับตําแหน่ง เขาควรจะไป, โค้ชคนนี้ต้องไป เขาไม่เหลืออะไรที่จะยกระดับเกมของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนแบนฟีฟ่าแบนหลายครั้ง ปากีสถาน เล่นบอลโลกเอเชีย รอบสองครั้งแรก แฟนแน่นเอี๊ยด!
    ทีมชาติปากีสถาน อันดับ 193 ของโลก หวนกลับมาทำการแข่งขันฟุตบอลโลกอีกครั้งในรอบ 8 ปี และเป็นครั้งแรกที่ปากีสถานได้ลงทำการแข่งขันในรอบสองของการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ผ่านมาไม่เคยผ่านเข้ารอบสองในการคัดเลือกโซนเอเชีย เรื่องราวของปากีสถานน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขามักเป็นขาประจำในการถูกแบนจากฟีฟ่า จากปัญหาภายในเรื่องการเมืองกับฟุตบอล
  • ยังมีความหวัง!ชำแหละ 5 ข้อเน้นๆ เกม ไทย ชนะ สิงคโปร์
    สิ่งที่แฟนบอลชาวพระโขนงอย่างผมอยากจะบอกสั้นๆ หลังเห็นทีมชาติไทยบุกขยี้ สิงคโปร์ 3-1
  • จับตาไม่เกิน 2 วัน สื่อญี่ปุ่นฟันธง "มาซาทาดะ อิชิอิ" คุมทีมชาติไทย
    หลังจากมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับการเปลี่ยนโค้ชของทีมชาติไทย นับตั้งแต่ทีมชาติไทยเปิดหัวบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี ด้วยความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติจีน คาบ้าน 1-2 โดยกระแสข่าวมาตรงกันว่า ไม่ว่าเกมกับสิงคโปร์จะออกมาอย่างไร ทีมชาติไทยก็จะเปลี่ยนโค้ชคนใหม่โดยแยกทางกับ มาโน่ โพลกิ้ง อย่างแน่นอน
  • ช้างศึกหลังพิงฝา! ทีมชาติไทยปรับทัพจ่อส่งเอกนิษฐ์-ลุ้นธีรศิลป์คัมแบ็กดวลสิงคโปร์
    ช้างศึกหลังพิงฝา! มาโน่เจอกระแสกดดันให้ออก รอลุ้นหลังจบแมตช์สิงคโปร์ ส่วน 11 คนแรก ปรับทัพจ้าละหวั่น "เอกนิษฐ์ ปัญญา" เพลย์เมกเกอร์อุราวะ เรดส์ แทนที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เจ็บ ส่วน "สุพรรณ ทองสงค์" ที่ทุกคนพูดถึง ในลีกตัวท็อป แต่หลุดทีมชาติ เกมนี้ลุ้นแทน พรรษา เหมวิบูลย์ คาดการณ์ เปลี่ยนอื้อ 9 ราย ขยับหาจุดลงตัวที่สุดเพื่อเส้นทางลุ้นเข้าคัดบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบสามให้ได้ ด้าน "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ฉีดเหมือนเดิม แต้มละ 1 ล้านบาท เพิ่มเติมความหึกเหิมทุกวิถีทาง ด้าน "ลอดช่อง" สิงคโปร์ ตัวเจ็บอื้อ "อิรฟาน ฟานดี้-ไรฮาน สจ๊วต" 2 ดาวเตะ บีจี ปทุม ส่อชวดบู๊ ยิงสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี HD32 จาก สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ 19.00 น. ค่ำวันอังคาร 21 พ.ย.66

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »