ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พังเละเทะแน่ ! เบอร์บาตอฟ แนะ แมนยู ปวดหัวหากเซ็น อองตวน กรีซมันน์

พังเละเทะแน่ ! เบอร์บาตอฟ แนะ แมนยู ปวดหัวหากเซ็น อองตวน กรีซมันน์

Posted 23/11/2023 by siamsport

ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย แนะนำ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าอย่าเซ็นสัญญากับ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกชาวฝรั่งเศส ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

"เร้ด เดวิลส์" เริ่มวางแผนการเสริมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวเอาไว้แล้ว โดยมีรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่เตรียมจะเข้ามาซื้อหุ้นสโมสร อยากที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่อย่างน้องหนึ่งหรือสองคนเพื่อช่วยให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

หนึ่งในนักเตะที่ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก ต้องการมาร่วมทัพนั่นก็คือ กรีซมันน์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ แอตเลติโก มาดริด ในฤดูกาลนี้ด้วยการซัดไป 12 ประตูจากการลงสนาม 16 แมตช์ในทุกรายการให้กับทัพ "ตราหมี"

อย่างไรก็ตาม เบอร์บาตอฟ ซึ่งตะบันไป 56 ประตูในช่วงระยะเวลา 4 ปีที่เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มองว่าการซื้อ กรีซมันน์ อาจจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับสถานการณ์ที่วุ่นวาย พร้อมยืนยัน ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก จะพัฒนาศักยภาพมากขึ้น และจะกลายเป็นหน้าเป้าคนสำคัญของทีมแน่นอน

"ถ้า กรีซมันน์ ย้ายมาร่วมทีม แล้วจะเกิดอะไรกับถ้า ฮอยลุนด์ กับ กรีซมันน์ ฟิตสมบูรณ์ทั้งคู่ละ ? กรีซมันน์ ต้องการลงเล่น เพราะเขาคือ กรีซมันน์ ดังนั้น ฮอยลุนด์ ก็คงไม่ได้ลงเล่นใช่ไหม ? ถ้า ฮอยลุนด์ ไม่ได้ลงเล่น มันก็แบบว่า แล้วคุณซื้อเขามาทำไม ? มันจะกลายเป็นเรื่องวุ่นวายไปหมด ผมไม่คิดว่าการย้ายทีมแบบนี้ควรจะเกิดขึ้น" เบอร์บาตอฟ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »