ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย่ำแย่ที่สุด! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คอตกเชลซี แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยับ

ย่ำแย่ที่สุด! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คอตกเชลซี แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยับ

Posted 26/11/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี ชี้ชัดว่าเกมบุกมาแพ้ นิวคาสเซิ่ล ขาดลอย 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. ถือเป็นการโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายที่สุดในซีซั่นนี้ของเศรษฐีลอนดอน

โปเช็ตติโน่ ซึ่งต้องดูเกมอยู่บนอัฒจันทร์ยอมรับตามตรงว่า สิงห์บลูส์ ร่ายเพลงเตะกันได้อย่างน่าผิดหวังที่สุดในซีซั่นเพราะแม้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะยิงลูกฟรีคิกสุดสวยตีเสมอประตูของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก ได้ แต่สุดท้าย สาลิกาดง กำชัยไปอย่างขาดลอยโดยที่ รีซ เจมส์ ปราการหลัง เชลซี ได้สองเหลืองถูกตะเพิดด้วยในนาทีที่ 73 ขณะที่สกอร์เป็น 3-1 แล้ว

"มันเป็นเกมที่เลวร้ายที่สุดในซีซั่นนี้ของเรา มันเป็นเรื่องยากที่ต้องนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ เราไม่อาจบ่นถึงผลลัพธ์ได้ เราอ่านเกมกันไม่ได้ตั้งแต่เริ่มต้น เราเล่นไม่ได้อย่างที่เราสมควรเล่น เราแสดงให้เห็นถึงการขาดพละกำลังและความต่อเนื่อง หลังจากสกอร์เป็น 1-1 เรามีโอกาสกดดันพวกเขา แต่มันเป็นเกมที่ง่ายของ นิวคาสเซิ่ล ผมผิดหวังกับฟอร์มการเล่น" พอช ซึ่งถูกแบนหนึ่งเกมห้ามคุมทีมริมสนามเอ่ย

"เราเป็นทีมเด็กหนุ่ม พวกเขาจำเป็นต้องเจอกับสถานการณ์ทำนองนี้ เราจะกลับไปที่โรงแรม และจากนั้นเราจะซ้อมกันตั้งแต่เช้าโดยไม่มีเวลาพัก เราไม่อาจตำหนินักเตะได้ เราต้องทำงานร่วมกันเป็นทีม เราจำเป็นต้องเข้าใจถึงระดับการแข่งขันที่เรากำลังต่อสู้ และเรียนรู้ถึงสถานการณ์"

"มีรายละเอียดมากมายหลายเรื่องที่จำเป็นต่อการสร้างความเชื่อมั่นและความแข็งแกร่ง เรารู้อยู่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น และเราจะพยายามเปลี่ยนแปลงมัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »