ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ ตอบแล้วจะลงสมัครนายกส.บอลหรือไม่?

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ ตอบแล้วจะลงสมัครนายกส.บอลหรือไม่?

Posted 27/11/2023 by siamsport



พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเปิดเผยหลังมีกระแสข่าวสโมสรสมาชิกให้ลงชิงสมัครนายกสมาคมอีกสมัย

บิ๊กอ๊อด เผยว่า "ก็บอกตรงๆมันก็มีสิทธิ์ คนก็อยากให้ผมลงทำต่อ เพราะเขาเป็นห่วงเรื่องความเป็นกลาง ส่วนเรื่องจะเปลี่ยนใจนั้นหรอ ถ้าจะเปลี่ยนใจก็ไม่ต้องรอวันนี้ก็ได้ เลยวันที่ 9 มันก็ไม่เปลี่ยน"

ส่วนเรื่องจะลงชิงตำแหน่งนายกบอลฯ พล.ต.อ.สมยศ ระบุว่า "คือผมยังไม่ได้คิดอะไรเลยดีกว่า ชัวร์ไม่ชัวร์ ผมว่าไม่ได้ตอบว่าชัวร์ไม่ชัวร์ อะไรที่ผมตั้งใจไว้ก็ไม่จำเป็นต้องบอก เดี๋ยวมันก็คงเกิดขึ้น เราจะไปบอกว่าจะลงหรือไม่ลง พูดไปก็ทิ่มเข้าทิ่มออก ซึ่งผมไม่ใช่คนแบบนั้น" บิ๊กอ๊อด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยู23 อิรัก, ซาอุฯ ส่งทีมลุยชิงแชมป์เอเชียตะวันตกก่อนดวล ทีมชาติไทย
    หลังการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่จะทำการแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เม.ย.-3 พ.ค.67 เพื่อคัดทีมตัวแทนเอเชีย 3.5 ทีม ไปทำการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในส่วนของทีมชาติไทย จับสลากอยู่ร่วมกลุ่ม ซี กับทีม ซาอุดิอาระเบีย(แชมป์เก่า),อิรัก และ ทาจิกิสถาน ซึ่งคู่แข่งของไทยเริ่มเดินหน้าเตรียมทีมทำการแข่งขันแล้ว
  • มาโน่ เคลื่อนไหวโซเชียลหนแรกหลังยุติบทบาทโค้ชทีมชาติไทย
    มาโน่ โพสต์ขอบคุณ 2 ปีกับการคุมทีมชาติไทย ชี้ความฝันยังไม่จบจะยังคงทำงานด้านฟุตบอลต่อไป จากนี้ขอพักผ่อนกับครอบครัวก่อน
  • ญี่ปุ่น สรุปผลงาน 2023 ก่อนอุ่นไทยเกมแรกปี 2024
    ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 20 ของโลก ตามแรงกิ้งฟีฟ่า และเบอร์หนึ่งของทวีปเอเชีย ที่มีคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 1 ม.ค.67 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ได้ทำการสรุปผลงานการแข่งขันในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา หลังจากเกมนัดล่าสุดในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 2 บุกเอาชนะ ซีเรีย 5-0 พร้อมกับเก็บ 6 คะแนนเต็มจากการลงเล่น 2 นัด ออกมาสรุปผลงานในปี 2023 เพื่อเตรียมการลุยต่อในการแข่งขันปี 2024
  • เช็คผลงาน 3 คู่แข่งไทยก่อนปรับโหมดสู่เอเซียน คัพ 2023
    ศึกฟุตบอลเอเซียน คัพ 2023 ที่กาตาร์ เป็นเจ้าภาพจัดกรแข่งขันระหว่างวันที่ 12 ม.ค.-10 ก.พ.67 มี 24 ทีม ลงทำการแข่งขัน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่มในรอบแรก สำหรับทีมชาติไทย จับสลากอยู่ร่วมสายกับ ซาอุดิอาระเบีย,โอมาน และ คีกีซสถาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »