ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่ 3 เกมเท่านั้น ! พอล เมอร์สัน ฟันธง เอริค เทน ฮาก ไม่รอดกลางเดือนธ.ค.

แค่ 3 เกมเท่านั้น ! พอล เมอร์สัน ฟันธง เอริค เทน ฮาก ไม่รอดกลางเดือนธ.ค.

Posted 06/12/2023 by siamsport



พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ ฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจัดการปลด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่งหาก "ปีศาจแดง" แพ้อีก 3 แมตช์ต่อจากนี้

สถานการณ์ของ "เร้ด เดวิลส์" ในศีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังน่าเป็นห่วงเมื่อพวกเขารั้งอยู่อันดับ 7 มี 24 คะแนนจากการลงสนาม 14 แมตช์ ขณะที่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็สุ่มเสี่ยงที่จะตกรอบแบ่งกลุ่ม

ด้วยเหตุนี้ทำให้สื่อหลายสำนักรายงานว่า นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ครึ่งทีมสูญเสียความศรัทธาในตัว เทน ฮาก แล้วหลังไม่ประทับใจแนวทางการคุมทีมของเขาที่ส่งผลให้สโมสรมีผลงานเลวร้าย

จากความย่ำแย่ทั้งในและนอกสนามทำให้ เมอร์สัน เชื่อว่าอนาคตของ เทน ฮาก กำลังยืนอยู่บนเส้นด้ายโดยต้องดูผลการแข่งขันแบบนัดต่อนัด พร้อมระบุชะตาชีวิตของกุนซือชาวดัตช์มีสิทธิ์มีสิทธิ์โดนไล่ออกในวันที่ 12 ธ.ค. 2023 ซึ่งเป็นเกมที่ แมนฯ ยูฯ ต้องรับมือ บาเยิร์น มิวนิค

"ผมไม่ได้พูดเกินจริงเลยตอนที่ผมบอกว่าเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล เป็นหนึ่งในเกมที่มีทีมบุกฝ่ายเดียวที่สุดที่ผมเคยเห็นในพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่ามันน่าอายจริงๆ ผมช็อกกับแนวทางการเล่นของ ยูไนเต็ด และการขาดความพยายามของพวกเขา"

"ขณะที่ เชลซี กับตรงกันข้าม เพราะพวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม (ชนะ ไบรท์ตัน) ผมไม่เคยเห็นพวกเขาชนะในเกมแบบนี้หลังมีผู้เล่นเหลือ 10 คน แต่พวกเขายึดมั่นแนวทางของตัวเอง และมันยุติธรรมแล้วกับสิ่งที่พวกเขาได้รับ"

"เชลซี มีนักเตะที่พร้อมลงเล่นในเกมเยือน ยูไนเต็ด และผมคิดว่านี่คงเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น ตอนนี้ เชลซี ปรับตัวกับการเล่นเป็นทีมได้แล้ว แม้พวกเขามีปัญหาเกมรับนิดหน่อย แต่พวกเขาทำได้ดีมากๆ ในเกมกับ ไบรท์ตัน ทั้งๆ ที่มีแค่ 10 คน"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับ 2 เกมที่ย่ำแย่ แต่พวกเขายังคงมีความพยายามที่จะหลุดพ้นจากสถานการณ์ย่ำแย่ ถ้าพวกเขาแพ้ เชลซี, บอร์นมัธ และ บาเยิร์น ผมมองไม่เห็นเลยว่า เทน ฮาก จะรักษางานของเขาได้ยังไง"

"ผมคิดว่าพวกเขาคงเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจจะทำได้ดีในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งผ่านเข้ารอบ 16 ทีม (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ไปได้แล้ว" เมอร์สัน ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูลูกหนัง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »