ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หื่นเก่งกว่ายิงประตู!สาวโอนลี่แฟนส์ แฉคลิป นิโคลัส แจ็คสัน อ้อนขอภาพเสียวเพิ่มพลัง

หื่นเก่งกว่ายิงประตู!สาวโอนลี่แฟนส์ แฉคลิป นิโคลัส แจ็คสัน อ้อนขอภาพเสียวเพิ่มพลัง

Posted 09/12/2023 by siamsport

นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าคนสำคัญของ เชลซี โดยถล่มอย่างหนักในสื่อสังคมออนไลน์ หลังแสดงพฤติกรรมหื่นกามใส่ แอสทริด เวตต์ นางแบบ "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) แพลตฟอร์มคอนเทนต์ 18+ ด้วยการขอให้เธอส่งภาพเด็ดให้กับเขา

ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ยังสร้างผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้ แถมตอนนี้เจ้าตัวกำลังเจอกับวิบากกรรมเนื่องจากพยายามที่จะใช้ความโด่งดังของตนในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ เพื่อหวังฉวยโอกาสจากอิสตรี

เวตต์ ซึ่งเป็นนักมวย และเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้สโมสรเชลซี ได้ลงคลิปที่เธอเฟซไทม์กับ แจ็คสัน ผ่านสื่อโซเชียล แถมฝ่ายชายยังได้อ้อนขอให้เธอส่งภาพโป๊ตัวเองด้วย โดยบทสนทนาดังกล่าวเริ่มต้นจากฝ่ายหญิงว่า "ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ได้พูดคุยกัน และคุยกันผ่านการส่งข้อความเท่านั้น" ก่อนที่ หัวหอกวัย 22 ปีจะตอบว่า "ผมแบบว่าผมอยากให้คุณส่งบางสิ่งมาให้ผม แต่คุณไม่ได้ส่งอะไรมาให้ผมเลย"

หลังจากนั้น เวตต์ ได้อธิบายว่าเธออยู่ในรถ และไม่สามารถส่งอะไรได้ในเวลานั้น แต่ก็ได้ถาม แจ็คสัน ว่าเขาอยากได้ "ภาพที่ถ่ายเอาไว้ล่วงหน้าพวกภาพทะลึ่งๆ ใช่ไหม" งานนี้ สตาร์เชลซี ตอบกลับทันทีว่า "ถ้าคุณอยากทำก็ได้ แต่ถ้าไม่ทำก็ไม่เป็นไร" ต่อมา เวตต์ ตอบว่า "บางทีถ้าคุณชนะในวันอาทิตย์ฉันจะส่งอะไรบางอย่างไปให้ละกัน"

สำหรับคลิปดังกล่าวมีการแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ และแน่นอนว่ามีหลายคนที่ไม่พอใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของ แจ็คสัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะแต่งงานและมีลูกแล้วด้วย ขณะที่ เวตต์ ก็โดนจวกไม่แพ้กันเพราะเธอตั้งใจตั้งกล้องเพื่ออัดคลิปนี้โดยหวังจะเอาไปโพสต์ในโซเชียลเพื่อสร้างคอนเทนต์ แต่มันอาจจะทำให้ครอบครัวของเขาพังได้เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • "แม็คทอม" ฮีโร่เหมาสองนำ แมนยู เฉือน เชลซี 2-1
    เอริค เทน ฮาก สามารถนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาทำผลงานได้ดีเยี่ยมอีกครั้ง เมื่อเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เชลซี 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ฮีโร่ของทีมหนีไม่พ้น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เหมาสองประตู ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังต้องรอคอยประตูแรกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป ขณะที่ "สิงห์บลูส์" เล่นได้น่าผิดหวัง ที่สำคัญความพ่ายแพ้ในเกมนี้ยิ่งทำให้ขาเก้าอี้ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สั่นคลอนมากยิ่งขึ้น
  • ถึงเวลาลบอาถรรพ์ของ สเตอร์ลิง ? เกร็ดน่าสนใจกับการเจอกันของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี
    ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างก็มีชื่อชั้นเป็นทีมใหญ่ของประเทศ ทำให้มันไม่ถือเป็นการพูดเกินเลยแต่อย่างใดถ้าจะบอกว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างก็ออกสตาร์ตฤดูกาล 2023-24 ได้น่าผิดหวัง หลังจากเพิ่งเก็บได้แค่ 24 คะแนน กับ 19 แต้ม ตามลำดับ
  • แมนยู บู๊ เชลซี! ราสมุส ฮอยลุนด์ คัมแบ็กหวังหยุดฝืด-สิงห์กลางแบน 1 - ฟันฉับสกอร์
    บิ๊กแมตช์ระหว่าง 2 ทีมใหญ่อันดับไม่ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 7 เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ที่รั้งอันดับ 10 มักเล่นได้ดีเวลาเจอทีมใหญ่ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อสถิติชี้ "ปีศาจแดง" ไร้พ่ายตลอด 11 เกมลีกล่าสุด (ชนะ 4 เสมอ 7)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »