ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แค่ท็อปโฟร์น้อยไป! ดานีโล่ โว ยูเวนตุส ฝันถึง สคูเด็ตโต้ หลังปราบ นาโปลี

แค่ท็อปโฟร์น้อยไป! ดานีโล่ โว ยูเวนตุส ฝันถึง สคูเด็ตโต้ หลังปราบ นาโปลี

Posted 09/12/2023 by siamsport

ดานีโล่ แนวรับ ยูเวนตุส ประกาศชัด "ม้าลาย" สามารถมองถึงการคว้า สคูเด็ตโต้ หลังเปิดบ้านเชือด นาโปลี 1-0 พร้อมแซง อินเตอร์ มิลาน ขึ้นจ่าฝูง ชี้นี่คือชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับทีมตน

ดานีโล่ กองหลังชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส เชื่อว่า ทีมตนสามารถฝันถึงการคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ หลังเปิดบ้านพิชิต นาโปลี แชมป์เก่า 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ยูเวนตุส ได้ประตูชัยจากการโขกของ เฟเดริโก้ กัตติ นาทีที่ 51 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ม้าลาย" แซง อินเตอร์ มิลาน ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา ชั่วคราว โดยลงแข่ง 15 นัด มี 36 แต้ม นำ "งูใหญ่" ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 1 แต้ม

ก่อนหน้านี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เฮดโค้ช ยูเวนตุส และ คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการสโมสร ต่างยังคงมองการติดท็อปโฟร์เป็นเป้าหมายหลัก ถึงแม้ ยูเว่ สามารถก้าวขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์กับ อินเตอร์ ซึ่ง ดานีโล่ เชื่อว่า ยูเวนตุส ตอนนี้สามารถมองได้ไกลกว่าการติดสี่อันดับแรก 

"เราทุกคนต่างมีความฝัน แต่เป้าหมายเบื้องต้นของโค้ชและสโมสรคึอ การติดท็อปโฟร์ ซึ่งสำหรับผมแล้ว เราสามารถฝันถึง สคูเด็ตโต้ ได้เช่นกัน แต่เราจำเป็นต้องค่อยๆ เน้นไปทีละเกม และรอดูบทสรุปตอนท้ายว่า เราจะอยู่ตรงจุดไหน"

"ทุกเกมมีค่าสามแต้มเท่ากันหมด แต่บางชัยชนะมันมีความหมายมากกว่าสามแต้ม และชัยชนะนัดนี้ถือว่าสำคัญมากๆ" อดีตแข้ง เรอัล มาดริด วัย 32 ปี เปิดใจหลังเกม

ทั้งนี้ ยูเวนตุส เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากสุดในอิตาลี โดยคว้าแชมป์ เซเรีย อา 36 สมัย ซึ่งครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในฤดูกาล 2019-20

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส อัดหวิว นาโปลี! "เฟเดริโก้ กัตติ"โขกเฮสองนัดติดยึดฝูงกดดัน อินเตอร์
    เฟเดริโก้ กัตติ โหม่งสองนัดติด ยูเวนตุส เชือดชัย นาโปลี ที่สุดเสียดายเมื่อ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ฉกการเปิดบอลพลาดของ วอยเชียค เซสนี่ จิ้มกองก้นตาข่าย แต่ไลน์แมนดับฝันยกธงล้ำหน้า สกอร์จบ 1-0 "เบียงโคเนรี่" นั่งจ่าฝูงคืนนี้มี 36 คะแนนก่อน อินเตอร์ มิลาน เจอ อูดิเนเซ่ เสาร์นี้
  • ยูเวนตุส พบ นาโปลี! วลาโฮวิช ลุยต่อล่าฝูงชั่วคราว-ทีมเยือนได้ 2 คีย์แมนฟิตบู๊-ฟันฉับสกอร์
    บิ๊กแมตช์เซเรีย อา สุดสัปดาห์นี้ลงแข่งกันตั้งแต่คืนวันศุกร์ ยูเวนตุส รองจ่าฝูง หวังแซงขึ้นแท่นชั่วคราว ลงเล่นในบ้านรับมือ นาโปลี อยู่ที่ 5 ในนามแชมป์เก่าที่เปลี่ยนโค้ชใหม่ยังไม่ช่วยอะไรแพ้ติดๆ กันทั้งศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อด้วยเกมลีกเมื่อวีกก่อน แต่สถิติกลับชี้ "อัซซูร่า เหนือกว่า 6 นัดหลังแพ้หนเดียว (ชนะ 4 เสมอ 1)
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • ยูเวนตุส ยึดจ่าฝูง! "ราบิโอต์"ยิง-จ่าย บุกสอย มอนซ่า เกมซัดสนั่นทดเจ็บ
    อาเดรียง ราบิโอต์ โหม่งชดเชยการบอดจุดโทษของ ดูซาน วลาโฮวิช แม้ ยูเวนตุส หวิดช็อกเมื่อ มอนซ่า ตีคืน 1-1 ช่วงทดเจ็บ 90+1 ยังดีฮีโร่ เฟเดริโก้ กัตติ ซัลโวอีกเม็ดนาที 90+4 บุกเบียดหืด มอนซ่า 2-1 มีเพิ่ม 33 คะแนนแซง อินเตอร์ มิลาน หนึ่งแต้มนั่งจ่าฝูง โดยทัพ "งูใหญ่" มีคิวเล่นวันอาทิตย์ออกเยือนแชมป์เก่า นาโปลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »