ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์น เซ็ง! คิงส์เลย์ โกมัน, นุสแซร์ มาซราอุย พลาด2เกมส่งท้ายปี

บาเยิร์น เซ็ง! คิงส์เลย์ โกมัน, นุสแซร์ มาซราอุย พลาด2เกมส่งท้ายปี

Posted 14/12/2023 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายส่งท้ายปี 2023 เมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน คิงส์เลย์ โกมัน กับ นุสแซร์ มาซราอุย ในสองเกมสุดท้ายของปี หลังจากที่ทั้งคู่ต่างได้รับบาดเจ็บมาจากเกมบุกโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อคืนวันอังคาร

คิงส์เลย์ โกมัน และ นุสแซร์ มาซราอุย สองผู้เล่นดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค ต่างมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง และจะพลาดช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา 2 นัดที่เหลือของปี 2023 ซึ่งมีโปรแกรมเปิดบ้านดวล เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ และออกไปเยือน เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วันพุธที่ 20 ธันวาคม

ทั้งสองต่างได้รับบาดเจ็บมาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย ที่ "เสือใต้" บุกเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง โกมัน เป็นคนซัดประตูชัยให้กับทีม

ทั้งนี้ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า โกมัน ซึ่งเจ็บน่องขวา น่าจะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ ส่วน มาซราอุย ซึ่งเจ็บน่องซ้าย จะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ หรือราวเดือนครึ่ง และนั่นทำให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีมชาติโมร็อกโก สู้ศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่จะเปิดฉากฟาดแข้งในวัน 13 มกราคม ปีหน้า  

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยลงแข่ง 13 นัด มี 32 แต้ม ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 4 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ๊วยติดคอผี! 5 ประเด็นหลังเกม แมนยู แพ้ บาเยิร์น ล่องจุ๊นถ้วยชปล.
    แมนฯ ยูไนเต็ด หนีไม่พ้นตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ตามความคาดหมายเมื่อเปิดบ้านพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 1-0 จากการลงบู๊เกมหูใหญ่รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่มเอที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 12 ธ.ค.
  • โกมัน ซัดชัยส่ง แมนยู จมบ๊วยกลุ่ม ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการยังร่อแร่หลังเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดน บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเฉือนด้วยสกอร์ 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้ "ปีศาจแดง" มีเพียง 4 คะแนนตกรอบในฐานะบ๊วยของกลุ่ม ขณะที่ บาเยิร์น แชมป์กลุ่มสุดเท่เก็บ 16 คะแนน ควง โคเปนเฮเก้น ม้ามืดตัวจริงจาก เดนมาร์ก เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • แมนยู บู๊ บาเยิร์น! ฮอยลุนด์ คืนแต่อีก 2 กองหน้าวืดซ้อมผีพิงฝาบังคับเฮ-ฟันฉับสกอร์
    คู่เอกประจำแมตช์สุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งมีแค่ 4 คะแนน เปิดรังบู๊ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งกดไป 13 แต้มลอยลำเรียบร้อยในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างแพ้เละเทะมาในเกมลีก งานนี้หวังแก้ตัวเต็มที่โดยเฉพาะเจ้าบ้านที่ต้องชนะสถานเดียวพร้อมลุ้นให้ผลอีกคู่ระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย จบเสมอเพื่อแซงเข้าป้ายที่ 2
  • สัปดาห์ชี้ชะตา? 2 แมตช์ (อาจ) เปลี่ยนชีวิต เอริค เทน ฮาก
    ตอนนี้อนาคตในการกุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้ายแล้ว หลังผลงานในฤดูกาลนี้น่าผิดหวังมากๆ แถมทุกอย่างมีโอกาสชี้ชะตาในช่วงสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »