ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรเบิร์ต ซานเชซ รายล่าสุด! โปเช็ตติโน่ ชี้โรคเดี้ยงปัญหาใหญ่ทำ เชลซี ฟอร์มร่วง

โรเบิร์ต ซานเชซ รายล่าสุด! โปเช็ตติโน่ ชี้โรคเดี้ยงปัญหาใหญ่ทำ เชลซี ฟอร์มร่วง

Posted 16/12/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี ยอมรับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นกำลังสำคัญส่งผลเสียหายอย่างหนักต่อผลงานของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้ ล่าสุดทีมก็ต้องพลาดใช้งาน โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูมือ 1 ในเกมพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

นายทวารชาวสแปนิช ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมที่ "สิงห์บลูส์" แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เกมลีกเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ก่อน เนื่องจากนักเตะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า โดยล่าสุด โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่า ซานเชซ หมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาในเกมพบ "ดาบคู่" แน่นอน

"ตอนนี้เราเสียนายทวารมือ 1 ไปแล้ว แน่นอนว่านี่คือนักเตะที่คุณต้องคิดถึง เรามีผู้รักษาประตูคนอื่นซึ่งทำงานหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อไหร่ก็ตามที่เกิดสถานการณ์แบบนี้ มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังมากๆ เพราะเราต้องเสียนักเตะไปอีก 2-3 สัปดาห์ และเรายังต้องรอดูว่าสถานการณ์ของ โรเบิร์ต รวมทั้ง รีซ (เจมส์) และ  มาร์ค กูกูเรย่า ด้วย"

"ตั้งแต่เริ่มแรกเราต้องเจอกับสถานการณ์ที่แตกต่างเล่นงาน นี่เป็นอีกหนึ่งสถานการณ์ที่สำคัญจริงๆ แต่เราจำเป็นต้องสร้างความแข็งแกร่ง เพราะการแข่งขันไม่ได้หยุด และเราจำเป็นต้องพร้อมที่จะลงสนาม"

ขณะเดียวกัน "พอช" ยืนยันว่าตนมั่นใจในผลงานของ ยอร์เย่ เปโตรวิช ที่ลงไปแทน ซานเชซ ในเกมแพ้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ซึ่งเป็นเกมเปิดตัวของเขาในศึกพรีเมียร์ลีก "แน่นอนว่าผมมเชื่อมั่นในตัวเขา (ยอร์เย่ เปโตรวิช) ผมเชื่อมั่นลูกทีมของผมทุกคน เขาย้ายมาอยู่กับ เชลซี เพราะเขามีศักยภาพ"

"แน่นอนว่าเขายังหนุ่ม และมาจากการเล่นเกมฟุตบอลที่แตกต่าง แต่ตอนนี้หลังจาก 4 หรือ 5 เดือนที่ทำงานร่วมกับเรา ตอนนี้เขาพัฒนาขึ้นมาก และรู้สึกดีเพราะเรามีความเชื่อมั่นในตัวเขา เราไว้วางใจเขา, เพื่อนร่วมทีมก็เช่นกัน และมันถึงเวลาที่จะได้เปิดตัวที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เราเชื่อมั่นว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ตามแนวทางที่เราต้องการ" โปเช็ตติโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »