ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแต่ได้กับได้! ดาบิด ราย่า โวสู้กับ แอรอน แรมส์เดล ช่วยพัฒนาทั้งคู่ให้เก่งขึ้น

มีแต่ได้กับได้! ดาบิด ราย่า โวสู้กับ แอรอน แรมส์เดล ช่วยพัฒนาทั้งคู่ให้เก่งขึ้น

Posted 19/12/2023 by siamsport

ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล เชื่อการที่ตนกับ แอรอน แรมส์เดล นายทวารสำรอง พยายามต่อสู้กันอย่างเต็มที่เพื่อยึดตำแหน่งมือ 1 ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำให้พวกเขาพัฒนาฝีมือมากยิ่งขึ้น

นายทวารทีมชาติสเปน กลายเป็นตัวเลือกแรกของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวจาก เบรนท์ฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแมตช์ล่าสุดก็ช่วยเก็บคลีนชีตช่วย "ปืนใหญ่" ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปยึดจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว

จะว่าไปแล้วนับตั้งแต่ที่ได้ลงเล่นให้กับทีมเมื่อเดือนกันยายน ราย่า สามารถพิสูจน์ตัวเองได้แล้วว่าเขาคู่ควรกับการแย่งมือ 1 มาจาก แรมส์เดล ซึ่งเล่นผิดพลาดบ่อยครั้งจนทำให้ทีมเสียประโยชน์

สำหรับคำถามที่ว่าการต่อสู้แย่งตำแหน่งอย่างเข้มข้นทำให้เขาพัฒนาฟอร์มการเล่นมากยิ่งขึ้นใช่หรือไม่ โดย ราย่า ตอบว่า "แน่นอนที่สุด และผมคิดว่าผมก็ทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งขึ้นเช่นกัน ผมคิดว่าการต่อสู้แบบนี้ เออ ผมไม่อยากใช้คำว่าต่อสู้ เอาเป็นว่ามันเป็นเหมือนกับกระตุ้นกันและกันในการฝึกซ้อม, พยายามช่วยเหลือกัน"

"ถ้าเราได้เจอกันตอนที่เราฝึกซ้อมเราจะพยายามช่วยเหลือกัน นั่นคือสิ่งที่เราเป็นและสิ่งที่เราทำ นี่คือความเป็นหนึ่งเดียวกันของผู้รักษาประตูจากมุมมองภายนอกที่คุณได้เห็น เขายังคงเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีเยี่ยม ผมหวังว่าเขาจะพูดแบบเดียวกับผม ! เราเป็นเพื่อนร่วมทีม เราสู้กันเพื่อตำแหน่งที่มีได้เพียงคนเดียว"

สำหรับแมตช์ต่อไป อาร์เซน่อล มีคิวทำศึกบิ๊กแมตช์เยือน ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ โดยพวกเขาคาดหวังที่จะเอาชนะให้ได้เพื่อทำแต้มทิ้งห่าง "แน่นอนว่ามันเป็นเกมสำคัญมากสำหรับบรรดาทีมหัวตารางที่ต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล"

"ผมคิดว่าหากเปรียบเทียบกับครั้งล่าสุดที่ผมไปเยือนที่นั่นตอนเล่นให้ เบรนท์ฟอร์ด และสิ่งที่เราต้องเจอในวันเสาร์มันคงแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แน่นอนผมคิดว่าพวกเขา (แฟนบอล) จะหนุนหลังเรามากขึ้นในตอนนี้ โดยเฉพาะการที่เราต้องสู้เพื่อยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป" ราย่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »