ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อยากลุยยูโร 2024! สื่อดังปูด โทนี่ โครส กำลังชั่งใจคัมแบ็กช่วยทีมชาติเยอรมนี

อยากลุยยูโร 2024! สื่อดังปูด โทนี่ โครส กำลังชั่งใจคัมแบ็กช่วยทีมชาติเยอรมนี

Posted 19/12/2023 by siamsport

สื่อดังเมืองเบียร์ ระบุ โทนี่ โครส ห้องเครื่องดาวดัง เรอัล มาดริด กำลังชั่งใจอย่างหนักที่จะกลับมาเล่นให้ทีมชาตเยอรมนี ในศึก ยูโร 2024 หลังจากที่อำลาทีมไปหลังจบศึก ยูโร หนก่อน

โทนี่ โครส ยอดกองกลาง เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะกลับมาช่วยทีมชาติเยอรมนี สู้ศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศบ้านเกิด ช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานจาก บิลด์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเมืองเบียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เมื่อเร็วๆ นี้ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช "อินทรีเหล็ก" ให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่ปิดโอกาสที่จะดึง โครส กลับมาช่วยทีมชาติเยอรมนี หลังจากที่ ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกวัย 33 ปี ตัดสินใจหันหลังให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังจบศึก ยูโร 2020 ทื่ เยอรมนี จอดป้ายรอบ 16 ทีมสุดท้าย (แพ้ อังกฤษ 0-2)

ล่าสุด คริสเตียน ฟัลค์ ผู้สื่อข่าวคนดังของ บิลด์ ระบุว่า ตอนนี้ โครส กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะกลับมาสวมยูนิฟอร์มทีมชาติเยอรมนี ที่เจ้าตัวมีสถิติลงเล่น 106 นัด ทำได้ 17 ประตู

ทั้งนี้ ในศึก ยูโร 2024 ที่จะฟาดแข้งระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม ปีหน้านั้น เยอรมนี ถูกจับสลากอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ ฮังการี, สวิตเซอร์แลนด์ และ สกอตแลนด์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับสลากเข้าทาง! บ่อนชู แมนซิตี้ ป้องแชมป์ชปล., บาเยิร์น เต็ง 2
    สกาย เบท บริษัทรับแทงพนันออนไลน์ถูกกฎหมายในเกาะอังกฤษเชื่อมือ "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสดีที่จะป้องกันโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปิดเรตจ่าย 2/1 (แทง 1 ได้ 2 ไม่รวมทุน) ในฐานะเต็งหนึ่ง หลังได้ผลจับสลากเป็นใจไปเจอกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น รองบ่อนจากเดนมาร์ก ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • มีเจ้าของเดียวกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก!ทำความรู้จัก "จีโรน่า" ยอดทีมจอมเซอร์ไพรส์แห่ง ลา ลีกา
    ไม่ได้มาเล่นๆ เสียแล้วสำหรับ จีโรน่า สโมสรเล็กๆ แดนกระทิงดุ ที่ฤดูกาลนี้สามารถก้าวขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน แบบเต็มตัว แข่งกับก๊วนยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด โดยชัยชนะเหนือ เดปอร์ติโบ อลาเบส 3-0 ที่บ้านตัวเอง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาแซง "ราชันชุดขาว" กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง ด้วยการมี 44 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด ซึ่งนำ เรอัล มาดริด 2 แต้ม พร้อมฉีกหนี บาร์ซ่า แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับสาม ไปไกลถึง 9 แต้ม ว่าแล้วเราไปทำความรู้จักสโมสรแห่งนี้แบบคร่าวๆ กันสักหน่อยดีกว่า
  • ขอทวงบัลลังก์! มาดริด โหดในบ้านเรียงหน้ากระหน่ำ บียาร์เรอัล ขึ้นจ่าฝูง
    "ราชันชุดขาว" เกมในบ้านโหดต่อเนื่องรวมพลังเรียงหน้ายำ "บียาร์เรอัล" 4-1 จู๊ด เบลลิงแฮม เกมนี้กดหนึ่งเม็ดนำดาวซัลโวเดี่ยวที่ 13 ประตูพาทีมชหวนคว้าชัยขยับเพิ่มเป็น 42 คะแนนแซง จีโรน่า 1 แต้มขึ้นมายึด จ่าฝูง แต่แข่งมากกว่า 1 นัด
  • ปรับตัวเร็วเวอร์! เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ชู จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเหมือนเอเลี่ยน
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยกให้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเหมือนเอเลี่ยนเพราะปรับตัวเข้ากับ เรอัล มาดริด ได้เร็วสุดๆ พร้อมฟันธงว่า เบลลิงแฮม เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ บัลลง ดอร์ ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »