ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุกคนสนุกกับการเล่น! คล็อปป์ อวยลูกทีม ลิเวอร์พูล ฟอร์มโหดอัด เวสต์แฮม

ทุกคนสนุกกับการเล่น! คล็อปป์ อวยลูกทีม ลิเวอร์พูล ฟอร์มโหดอัด เวสต์แฮม

Posted 21/12/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลื้มฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านยำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 พร้อมตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบคัดเชือก คาราบาว คัพ พร้อมชี้ทุกคนสนุกกับการเล่น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีม หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 28 จากลูกยิงสุดสวยของ โดมินิค โซโบซไล ก่อนที่จะมาได้ประตู 2-0 และ 3-0 จาก เคอร์ติส โจนส์ นาทีที่ 56 และ โคดี้ กัคโป นาทีที่ 71 ซึ่งถึงแม้ เวสต์แฮม ตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 77 จาก จาร์ร็อด โบเว่น แต่ "หงส์แดง" ก็มาได้เพิ่มอีกสองลูกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 82 และ โจนส์ อีกลูกในนาทีที่ 82 จบเกมยำโหด "ขุนค้อน" ผ่านเข้าสู่รอบรองฯ ได้อย่างเหนือชั้น

"วันนี้เรามีครบหมด ทั้งฟอร์มการเล่น, ผลการแข่งขัน และผลงานที่ยอดเยี่ยมส่วนบุคคล ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆ ของเราตั้งแต่ต้นจนจบ บอลจังหวะสองของเราเยี่ยมมากๆ ทุกคนสนุกกับการเล่นวันนี้ พวกเขาทำงานหนัก แต่ก็สนุกไปด้วย มันเยี่ยมจริงๆ ที่ได้เห็นอะไรแบบนี้" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 56 ปี เปิดใจหลังเกม

ทั้งนี้ รอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ ลิเวอร์พูล ถูกจับสลากเจอกับ ฟูแล่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »