ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้สตาร์ ลิเวอร์พูล!เว็บไซต์ดังจัดทีมรวมดาราแข้งมูลค่าแพงสุดพรีเมียร์ลีก

ไร้สตาร์ ลิเวอร์พูล!เว็บไซต์ดังจัดทีมรวมดาราแข้งมูลค่าแพงสุดพรีเมียร์ลีก

Posted 22/12/2023 by siamsport

 

เมื่อเร็วๆ นี้ transfermarkt.com เว็บไซต์แวดวงฟุตบอลชื่อดัง ได้มีการจัดทีมรวมดาวเตะมูลค่าแพงสุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉบับล่าสุด ซึ่งรวมๆ แล้ว ทีมชุดนี้ที่มาในระบบการเล่น 3-2-3-2 มีมูลค่าสูงถึง 1,085 ล้านยูโร (ประมาณ 42,315 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ที่น่าสนใจคือ ไม่มีนักเตะจาก ลิเวอร์พูล ติดโผแม้แต่รายเดียว ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแค่หนึ่ง นอกนั้นเป็นขุนพลเอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทั้งหมด

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, 40 ล้านยูโร)

ถึงแม้ผลงานในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" อาจจะยังไม่คงเส้นคงวา แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า โอนาน่า มีมูลค่าในตลาดแพงสุด สำหรับก๊วนนายทวาร พรีเมียร์ลีก หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวมหาศาล

- แนวรับ : วิลเลี่ยม ซาลิบา (อาร์เซน่อล, 75 ล้านยูโร), รูเบน ดิอาส (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, 80 ล้านยูโร), ยอสโก้ กวาร์ดิโอล (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, 80 ล้านบาท)

นี่คือสามกองหลังที่ถูกประเมินราคาสูงสุดในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ โดยเฉพาะในรายของ กวาร์ดิโอล นั้น "เรือใบสีฟ้า" ลงทุนซื้อมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยราคาสูงถึง 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) ส่วน ซาลิบา ล่าสุดมีมูลค่าในตลาดเพิ่มขึ้น 5 ล้านยูโร ทำให้เขากลายเป็นกองหลังที่มีราคาแพงกว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยอดแบ็กขวา ลิเวอร์พูล (70 ล้านยูโร) เรียบร้อย

- สองกองกลางตัวรับ : โรดรี้ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, 110 ล้านยูโร), เดแคลน ไรซ์ (อาร์เซน่อล, 110 ล้านยูโร)

ไรซ์ มีชื่อติดทีมชุดนี้อย่างไม่ต้องสงสัย หลังย้ายมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยราคาสุดแพงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน โรดรี้ ถูกประเมินราคาในระดับเดียวกัน โดยทั้งสองต่างมีมูลค่าในตลาดเพิ่มขึ้นจากเดิม 10 ล้านยูโร เหมือนกัน 

- สามตัวรุก : บูคาโย ซาก้า (อาร์เซน่อล, 120 ล้านยูโร), มาร์ติน โอเดอการ์ด (อาร์เซน่อล, 90 ล้านยูโร), ฟิล โฟเด้น (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, 110 ล้านบาท)

ปีกทั้งสองฝั่งต่างมีมูลค่าทะลุ 100 ล้านยูโร โดยเฉพาะ ซาก้า ถือเป็นนักเตะที่มีมูลค่าแพงสุดอันดับสองในเวที พรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้ ส่วนกลางรุกชั่วโมงนี้ใน พรีเมียร์ลีก ไม่มีใครแพงกว่ากัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่"

- คู่กองหน้า : ฮูเลียน อัลวาเรซ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, 90 ล้านยูโร), เออร์ลิง ฮาลันด์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, 180 ล้านยูโร)

สองกองหน้าที่มีมูลค่าแพงสุดในเวที พรีเมียร์ลีก ณ ปัจจุบัน ต่างมาจากค่าย "เรือใบสีฟ้า" แต่ราคาต่างกันแบบเท่าตัวเลยทีเดียว เพราะ ฮาลันด์ ชั่วโมงนี้ถูกประเมินราคาเป็นแข้งแพงสุดในโลก เทียบเท่ากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วน อัลวาเรซ ล่าสุดมีมูลค่าเพิ่มขึ้นจากเดิม 10 ล้านยูโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »